Giá hút mỡ bụng khoảng bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại cân năng em đang tăng quá mức kiểm soát. Em cũng thử nhiều phương pháp giảm mỡ nhưng không hiệu quả lắm em thấy hút mỡ không phẫu thuật được đánh giá khá an toàn và tốt. Vậy xin hỏi bác sĩ giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Tôi muốn tham khảo và chuẩn bị trước. Cảm ơn bác sĩ. (Phương Linh – Tp.HCM).


Trả lời:

Chào Phương Linh! Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi.
Với câu hỏi “Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền? Sau hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo cần ở lại viện theo dõi trong bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu

Tùy thuộc vào tình trạng mỡ thừa của mỗi khách hàng mà chi phí hút mỡ bụng không phẫu thuật có thể thay đổi.

Bài viết liên quan: Co nen hut mo sau sinh

Những điều bạn có thể chưa biết về hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo

Hiện nay hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo chính là giải pháp tốt nhất giúp giảm 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện, giúp chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, nhanh chóng lấy lại vòng eo thon thời con gái, da săn chắc, phẳng mịn, giúp bạn tự tin với vóc dáng sau sinh của mình mà không cần tập luyện hay thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc.

Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là công nghệ được các chuyên gia của trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu, phát triển. Không chỉ thỏa mãn về tiêu chí loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể mà Laser Lipo còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về độ an toàn, chất lượng bởi tổ chức FDA.

Vì vậy, trong thời gian qua, Laser Lipo trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người có nhu cầu giảm cân giữ dáng, nhất là với chị em văn phòng, phụ nữ sau khi sinh em bé.

Để biết chính xác trong trường hợp của mình chi phí hút mỡ bụng là bao nhiêu, cũng như được tư vấn chi tiết về quá trình thực hiện bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim nhé. 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/chi-phi-hut-mo-bung-gia-bao-nhieu.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.