Tư vấn: Cách đánh tan mỡ bụng lâu năm

Phụ nữ thời nay bận bịu với nhiều công việc mà vẫn phải chăm sóc, quán xuyến cho gia đình, tất nhiên là không có đủ thời gian để đến spa chăm sóc sắc đẹp và đánh tan mỡ bụng. Chính vì thế cho nên trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn 3 cách đánh tan mỡ bụng lâu năm tại nhà đặc biệt hiệu quả.

Đánh tan mỡ bụng lâu năm
Do nhiều nguyên nhân mà hình thành mỡ thừa và lâu năm nên rất khó khắc phục

Giảm mỡ bụng lâu năm với rượu gừng nghệ

Gừng và nghệ không đơn giản chỉ là những loại gia vị trong bếp, đây còn là những thực vật tự nhiên mang lại tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là trong việc đánh tan mỡ bụng. Thời gian gần đây, rượu gừng nghệ là một sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm. Với tính chất làm nóng của gừng và nghệ, chúng sẽ làm tan chảy đi vùng mỡ bụng cứng đầu tích tụ ở vòng 2.

Tuy nhiên, khuyến cáo mà chúng tôi đưa ra cho những ai muốn giảm mỡ bụng theo cách này đó là tự làm rượu gừng nghệ để dùng. Vì trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm kém chất lượng. Cách làm rượu gừng nghệ để giảm mỡ bụng cũng rất đơn giản.

Bạn chỉ cần rửa sạch gừng, nghệ sau đó đổ vào khạp, hũ ngâm cùng với rượu gạo, sau khoảng 1 tháng là dùng được. Cách dùng rượu gừng nghệ cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đổ rượu ra lòng bàn tay và xoa đều lên vùng bụng theo vòng tròn, massage để đánh tan mỡ là được. Quá trình này nên được thực hiện trong khoảng 20 phút một ngày để mang lại hiệu qả tối ưu nhất.

Xem thêm bài viết: Mo bung qua day phai lam sao.

Giảm mỡ bụng với muối hạt
Thời gian gần đây, phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối hạt cũng được khá nhiều chị em quan tâm. Lý do chính đó là vì tính đơn giản của phương pháp này.

Bạn chỉ cần rang 1kg muối hạt, sau đó đựng chúng vào túi vải hoặc gói vào khăn mềm và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng xung quanh vòng 2 sẽ giúp bạn thành công trong việc giảm size bụng. Vùng eo sẽ trở nên săn chắc và gọn gàng hơn nếu bạn thực hiện phương pháp này đều đặn.

Hút mỡ – Giải pháp tích cực cho mỡ bụng lâu năm

Với phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi tiên tiến như hiện nay bạn sẽ không còn lo tìm cách đánh tan mỡ bụng lâu năm “khó bảo” nữa. Ca hút mỡ chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ, tuy chi phí cao hơn so với các phương pháp tự nhiên trên nhưng bạn lại có thể đẩy mỡ thừa ở bụng ra ngoài rất nhanh chóng.

Qua đây với những cách đánh tan mỡ bụng lâu năm bạn có thể áp dụng và mong rằng bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.