Sau khi nâng mũi mấy ngày thì mới được cắt chỉ ?

Chào bác sĩ bệnh viện KIM, tôi định tháng sau sẽ đi nâng mũi, tôi lựa chọn sẽ áp dụng phương pháp nâng mũi s line cho chiếc tẹt của mình, tôi muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi sau mấy ngày cắt chỉ, vì tôi ở xa tphcm nên việc đi lại cũng rất khó khăn. Mong bác sĩ trả lời sớm để tôi có thể sắp xếp thời gian. Xin cảm ơn! 


Bác sĩ trả lời
Thân chào bạn Hạnh!

Cảm ơn câu hỏi bạn gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, với thắc mắc của bạn về vấn đề sửa mũi sau mấy ngày thì cắt chỉ? Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Sau khi nâng mũi mấy ngày thì mới được cắt chỉ ?

Sửa mũi s line theo công nghệ Hàn Quốc hiện là giải pháp sửa mũi hiện đại nhất hiện nay, không chỉ cho kết quả đẹp tự nhiên mà còn an toàn, kết quả duy trì ổn định, lâu dài.

Trong quá trình thực hiện sửa mũi cho bạn, bác sĩ sẽ phẫu thuật bóc tách vùng mô bên trong mũi, sau đó điều chỉnh cấu trúc mũi của bạn để giúp mũi có hình dáng như mong muốn.

>>> Xem thêm: Có nên lo lắng bị phá tướng vì nâng mũi không ?
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, các thao tác phẫu thuật sửa mũi đều được áp dụng theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc nên hạn chế gây xâm lấn, ít chảy máu và giảm thiểu sự tổn thương đến mức tối đa. Sau sửa mũi, có thể bạn sẽ thấy sưng nhẹ trong khoảng vài ngày đầu. Tuy nhiên, sau khoảng 7 đến 10 ngày là bạn sẽ cảm thấy chiếc mũi của mình hoàn toàn ổn định và có dáng hình đẹp như mong muốn.

Sửa mũi sau mấy ngày thì cắt chỉ? Thời gian để bạn quay trở lại cắt chỉ là 7 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tái khám từ 1 – 2 lần theo đúng lịch hẹn với các bác sĩ để các bác sĩ theo dõi tình hình phục hồi, ổn định của mũi sau sửa mũi. Đây là một công việc góp phần không nhỏ vào thành công của phẫu thuật sửa mũi. Ngoài ra, trong thời gian hồi phục thì bạn lưu ý là nên tránh ăn các thức ăn dễ gây sẹo lồi như thịt bò, hải sản, rau muống… và bên cạnh đó là tránh chạm mạnh vào vùng mũi, hạn chế làm ướt mũi để vết thương nhanh lành hơn.

Trên đây là những tư vấn của bệnh viện KIM chúng tôi về câu hỏi nâng mũi sau mấy ngày thì cắt chỉ, để biết thêm nhiều thông tin về vấn đề cắt chỉ sau khi nâng mũi hay các chất liệu nâng mũi tốt nhất các bạn hãy liên hệ với Bệnh viện KIM chúng tôi qua số điện thoại 19006899 hoặc đến địa chỉ của bệnh viện để được các nhân viên tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.