Làm thon gọn cân đối khuôn mặt bằng 5 cách

Trang điểm được ví như một vị phù thủy, có thể phù phép hô biến, thay đổi gương mặt 360 độ khiến bạn khó có thể nhận ra. Tuy nhiên, trang điểm để làm gương mặt thon gọn hơn đòi hỏi bạn phải có những kỹ năng thực hiện cơ bản, nếu không sẽ mang lại những tác dụng ngược.

Với cách làm thon gọn khuôn mặt tròn vuông nhờ trang điểm, bạn chỉ cần tạo hình khối cho gương mặt bằng cách xác định những điểm để đánh highlight.

Cách thực hiện:
– Bước 1: Sử dụng phấn màu highlight tối, đánh vào vùng cằm, hàm thô vuông, mất cân đối
– Bước 2: Tiến hành đánh highlight sáng màu vào những vùng mặt bạn muốn làm nổi bật lên. Đặc biệt là vùng trán, hai bên má, nhân trung và một phần cằm.
– Bước 3:  Tán đều màu những vùng highlight vừa đánh bằng cọ trang điểm, chổi lông.

Với cách làm cho mặt bớt vuông này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, cách make-up sao cho gương mặt đẹp, thon gọn hơn này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng make-up nhất định. Hiệu quả của phương pháp này cũng chỉ có thể chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn.

Làm sao để gò má bớt cao, khuôn mặt nhỏ gọn chỉ bằng kiểu tóc?
Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách để có khuôn mặt V line nhanh và không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Một kiểu tóc hợp với gương mặt sẽ giúp cho tổng quan gương mặt hài hòa, cân đối, che được phần xương hàm thô, vuông của bạn.
Làm thon gọn cân đối khuôn mặt bằng 5 cách
Làm thon gọn cân đối khuôn mặt bằng 5 cách

Để tóc rẽ ngôi giữa – bí quyết làm gò má bớt cao được nhiều người lựa chọn
– Tóc rẽ ngôi giữa hoặc mái chéo 3/7, 4/6: Lưu ý khi chọn kiểu tóc này, tóc bạn phải dài, ít nhất có thể chạm vai để che đi phần xương hàm hai bên.
Kiểu tóc ngôi rẽ giúp bạn che lấp đi gương mặt vuông
Tóc lob làm gọn khuôn mặt vuông đơn giản nhất

– Tóc lob dài cái tính: Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự đổi mới, phá cách, năng động. Tóc Pixie có thể giúp bạn tạo được ấn tượng ngay với người đối diện khi nhìn vào mà họ không còn chú ý, để tâm đến đặc điểm gương mặt không cân xứng http://www.google.at/url?q=http://phauthuathamhomom.com/guong-mat-khong-can-xung-cac-huong-dieu-tri-hien-nay/ thô vuông của bạn.

Thực tế, cách làm thon gọn khuôn mặt vuông bằng thay đổi kiểu tóc được đánh giá cao nhưng lại không thể mang lại hiệu tuyệt đối mà chỉ có thể giúp bạn phần nào che đi những phần gương mặt thô, vuông, không cân, không thể khắc phục hoàn toàn.

Cách làm gò má bớt cao đơn giản nhờ massage
Các bài tập massage là một trong những cách làm cho gò má bớt cao và phần nào cải thiện tình trạng gương mặt thô vuông, phần nào giúp khí huyết lưu thông được rất nhiều chị em áp dụng hiện nay.

Cách thực hiện:
– Bước 1: Bạn vệ sinh mặt, tay và massage dưỡng chất lên tổng thể gương mặt
– Bước 2: Hai lòng bàn tay đan vào nhau và úp hai lòng bàn tay vào mặt, mu bàn tay cố gắng chạm sát hai bên thái dương và ép nhẹ nhàng, từ từ theo nhịp điệu 2 – 3 giây thì thả ra.
– Bước 3: Mở bàn tay và xoay lòng bàn tay hướng lên trên trán theo hình minh họa
– Bước 4: Bạn gập các đốt ngón tay và nắm hờ lại, sau đó úp vào má và ấn nhẹ, vừa ấn vừa đẩy lên trên để làm săn chắc cơ mặt.
– Bước 5: Tiếp tục mở bàn tay và dùng mu bàn tay  ấn nhẹ phần xương quai hàm, vừa ấn vừa kết hợp những động tác đẩy nhẹ lên trên.

Cách làm thon gọn khuôn mặt bằng thìa
Là một trong những cách làm xương quai hàm nhỏ lại được nhiều chị em lựa chọn, áp dụng và truyền tai nhau trong thời gian gần đây chắc chắn phải kể đến chính là sử dụng thìa để vuốt mặt. Điều bạn cần làm cực kì đơn giản chỉ là lựa chọn cho mình một chiếc thìa inox mới và thực hiện những thao tác dưới đây:

Cách thực hiện:
– Bước 1: Dùng phần lưng thìa úp nhẹ vào bầu mắt, vuốt nhẹ sang hai bên
– Bước 2: Sử dụng cạnh thìa, phần đầu thìa để miết nhẹ từ xương cằm, xương quai hàm phía dưới đi dần lên đến mang tai. Áp dụng bước này cho cả hai bên gương mặt thật đều.
– Bước 3: Sử dụng cán thìa miết nhẹ từ dưới cằm, phía tiếp giáp cổ miết lên

Với cách làm mặt thon gọn bằng thìa, hiệu quả thực tế như thế nào còn chưa được xác định cụ thể nhưng nhiều chị em cho rằng, quá trình sử dụng thìa miết nhẹ xương hàm mặt sẽ giúp cho tổng thể gương mặt trở nên cân đối, cơ mặt săn chắc hơn.

Cách làm xương quai hàm nhỏ lại cho mặt thon gọn nhờ gọt mặt
Đối với những ai mong muốn có được gương mặt xinh, đẹp, thon gọn, khắc phục triệt để gương mặt vuông góc cạnh thì phẫu thuật gọt mặt v line chính là giải pháp tốt, được đánh giá cao.
►Xem thêm: Nha khoa không đau làm gọn khuôn mặt http://www.google.ca/url?q=http://phauthuathamhomom.com/nha-khoa-khong-dau-nha-khoa-kim/
Cách thực hiện:
– Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn, khám sức khỏe
– Bước 2: Bác sĩ tính toán toàn bộ thao tác thực hiện thông qua thiết bị dụng hình 3D và thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner nhằm đảm bảo được những yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ tốt nhất.
– Bước 3: Gây mê và vô khuẩn, chuẩn bị phẫu thuật
– Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt v line

Hết mặt vuông, tròn, tạo dáng mặt v line đẹp cân đối. Không để lại sẹo xấu. Hiệu quả duy trì trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện. Phương pháp này được xem là một bước tiến mới để khắc phục gần như mọi nhược điểm của xương hàm mặt mà những phương pháp tự nhiên không thể thực hiện được.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.