Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Nga, Bình Thuận)

Trả lời:
Chào bạn Nga, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không
Hút mỡ nội soi giúp bạn hạn chế các tác hại và mang lại kết quả tốt nhất.

Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không?

Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện KIM. Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định với bạn là hút mỡ bắp chân bắp tay không ảnh hưởng gì, đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi:
+ Công nghệ hút mỡ bắp tay bắp chân không phẫu thuật Laser Lipo có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được tổ chức FDA và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cao.
+ Năng lượng sóng được phát ra từ công nghệ không chỉ hóa lỏng mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân 1 cách nhanh chóng mà còn có khả năng định vị rất chính xác, chỉ tác động trực tiếp đến vùng mỡ thừa cần loại bỏ mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến dây thần kinh và mạch máu lân cận, đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho mọi khách hàng.
+ Quy trình thực hiện hút mỡ bắp chân bắp tay được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định., kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành hút mỡ, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Yên tâm với dịch vụ hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM

Trước khi thực hiện ca hút mỡ, bác sĩ chuyên khoa hút mỡ thẩm mỹ tại Bệnh viện sẽ kiểm tra tình trạng mỡ thừa, thể trạng sức khỏe của bạn rồi mới tư vấn hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không. Ca hút mỡ thẩm mỹ sẽ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng nếu bạn mắc các bệnh nan y, thể trạng sức khỏe kém…Thông tin tư vấn và chỉ định sau khi thăm khám luôn đảm bảo đúng đắn và có tính thuyết phục cao.

Công nghệ hút mỡ Bệnh viện áp dụng là công nghệ hút mỡ bằng laser lipo hoặc mircoair pal. Với quy trình hút mỡ được thực hiện nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn chất lượng nên đem lại sự tin cậy cao cho khách hàng. Bác sĩ sẽ tiến hành đo trọng lượng và chỉ định phần mỡ thừa cho phép lấy ra ở mỗi khách hàng, để không ảnh hưởng đến sức khỏe hậu phẫu. Đây là tiêu chí rất quan trọng, chỉ có những bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao mới đem đến cho bạn sự yên tâm. Đã có không ít cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui đưa bệnh nhân đến nhiều tình trạng phức tạp như: mất cân bằng chất lỏng bên trong cơ thể, tụt huyết, hoại tử da, cơ tay – chân vận động khó khăn…

Tóm lại, nếu thực hiện hút mỡ chân khi thể trạng sức khỏe tốt, áp dụng đúng quy trình chuẩn thì mỡ vùng bắp chân, bắp tay của bạn sẽ được loại bỏ. Đem đến số đo chuẩn cho hình thể và có thể sinh hoạt, cử động ở các chi bình thường sau khi nghỉ dưỡng. Việc hút mỡ không làm ảnh hưởng đến chức năng vận động của các cơ về sau nên bạn có thể yên tâm.

Như vậy vấn đề hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không? đã được giải đáp trên đây mong rằng bạn có thể hài lòng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.