Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi hút mỡ để giảm bớt đi cân nặng của mình vì quá nhiều mỡ nhưng không biết hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Long, Quận Tân Bình)

Trả lời:
Chào bạn Long. cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không
Nhiều khách hàng muốn cải thiện vóc dáng nhưng lo lắng hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không
Do sự thay đổi nội tiết tố, quá trình thẩm bổ và uống nhiều chất dinh dưỡng thời kỳ mang thai nên sau khi sinh nhiều mẹ phải đối diện với tình trạng tăng cân không kiểm soát.

Về lâu dài, nếu không giảm thì hiện tượng béo phì có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của bạn. Tuy nhiên, giảm cân lúc nào và giảm cân bằng biện pháp gì để an toàn là vấn đề không phải ai cũng biết.

Với câu hỏi: “Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?” chúng tôi xin trả lời rằng nếu bạn mới sinh thì việc giảm cân bằng các biện pháp thẩm mỹ là không tốt, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, đây cũng là thời gian nhạy cảm khi mà sức khỏe và cơ thể bạn chưa hoàn toàn hồi phục nên việc làm đẹp bằng thẩm mỹ nên tránh. Theo các chuyên gia, sau khi sinh con bạn không nên thực hiện giảm cân luôn mà hãy đợi đến sau 6 tháng để tiến hành


Hiện nay, để giảm cân hiệu quả bạn có thể tìm đến hút mỡ an toàn bằng công nghệ Laser Lipo đã đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

Hút mỡ bằng công nghệ nội soi Laser Lipo – là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Bằng thiết bị nội soi chuyên dụng cùng bước sóng phù hợp tác động vào các tổ chức mỡ celluie, hóa lỏng và đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng mà không ảnh hưởng, không xâm lấn tới các vùng mô xung quanh. Ca hút mỡ chỉ thực hiện đúng chức năng hút và đào thải mỡ thừa, không đụng đến dây thần kinh, mạch máu hay mô mềm xung quanh nên bạn có thể yên tâm.

Thăm khám – chẩn đoán chính xác trước khi thực hiện hút mỡ
Một yếu tố không nhỏ để giải quyết câu hỏi hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không là tình trạng sức khỏe của bạn. Cơ thể phải đảm bảo sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, suy gan thận, phụ nữ không trong thời gian mang thai hoặc có kinh nguyệt…thì ca hút mỡ mới không ảnh hưởng gì đến sức khỏe về sau.

Để khách hàng thực sự yên tâm ca hút mỡ an toàn, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sẽ giới thiệu đến bạn quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Tại Bệnh viện bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

Về câu hỏi hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không? với những chia sẻ trên đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hiện nay với công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất sẽ giúp bạn có kết quả hút mỡ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.