Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có hại không

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một trong những phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả mang lại màu sắc trắng sáng cho hàm răng và đã được ứng dụng trên toàn thế giới. Là công nghệ sử dụng các bước sóng của đèn Plasma để chiếu sáng và hoạt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp trên bề mặt răng trong một thời gian rất ngắn.



Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một phương pháp làm trắng răng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng đối với những người chưa hiểu rõ về phương pháp này, thì nghi vấn tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không có thể sẽ là nguyên nhân cản trở cơ hội “thay áo mới” cho hàm răng, nụ cười của mình. Vậy sự thật về phương pháp tẩy trắng này ra sao?

1. Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là gì?


Vì yếu tố làm trắng răng nhanh chóng như vậy, mà rất nhiều có tâm lý, những bước sóng ấy sẽ làm hỏng đến sức khỏe răng miệng, có thể làm răng yếu đi, hoặc bị ê buốt sau khi tẩy trắng. Do đó, thắc mắc tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không được người dùng quan tâm nhiều nhất.



2. Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không?

Để trả lời câu hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không của đa số người dùng, tham khảo ý kiến của các chuyên gia nha khoa hàng đầu đã có khẳng định rằng: Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không những không hề làm tổn thương gì tới chức năng ăn nhai của răng mà mặt khác nó còn giúp bệnh nhân khôi phục được màu răng trắng sáng như ý.

Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma đều được diễn ra nhanh gọn, an toàn qua những bước sau:


– Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng trước khi tẩy trắng. Bệnh nhân sẽ đeo mắt kính để bảo vệ mắt.

– Sau đó sẽ được bác sĩ vệ sinh khoang miệng sạch để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng răng.

– Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ cùng những trang thiết bị, vật liệu để cách ly môi, nướu và thuốc tẩy trắng, để đảm bảo an toàn cho quá trình tẩy trắng, thuốc tẩy trắng không bị dây ra ngoài, gây kích ứng đến nướu.

– Bước 3, bác sĩ nha khoa sẽ dùng dụng cụ chuyên khoa để xoa đều thuốc lên bề mặt răng, sau đó dùng đèn Plasma chiếu lên răng khoảng 5 phút. Nghỉ 5 phút và tiếp tục chiếu đèn đều khắp mặt răng trong 5 phút. Quy trình như vậy được lặp đi lặp lai nhiều lần đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Với quy trình thực hiện và cách ly đảm bảo thì băn khoăn tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không không còn là vấn đề lớn như mọi người vẫn nghĩ.
3. Lưu ý khi quyết định tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hiệu quả rất tốt, tuy nhiên trước khi quyết định lựa chọn, cần tham khảo địa chỉ nha khoa có thể thực hiện tốt công nghệ tẩy trắng răng này. Bởi nếu thực hiện tại trung tâm nha khoa không uy tín, có lẽ lo lắng tẩy trắng răng bằng plasma có hại không lại trở thành vấn đề cần phải quan tâm, những biến chứng xấu có thể xảy ra bất kỳ ở thao tác nào.

Ngoài ra, tẩy trắng răng bằng đèn plasma tuy vẫn có thể giúp bạn tẩy trắng hàm răng, song hiện nay, công nghệ Laser Whitening đang được các chuyên gia nha khoa thế giới đánh giá là vượt trội hơn cả công nghệ hiện là một bước tiến so với tẩy trắng răng bằng đèn plasma.


Với phương thức kích hoạt phân tử len lỏi khắp bề mặt răng, làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.