Niềng răng không mắc cài và nhiều ứu điểm nổi bật

Với ưu điểm khay niềng răng trong suốt, tháo lắp linh hoạt, hiệu quả an toàn, đặc biệt là làm người đối diện khó có thể nhận biết được bạn trong quá trình niềng răng chỉnh nha .Niềng răng không mắc cài invisalign được coi là phương pháp chỉnh nha tiên tiến hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn.


1. NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI INVISALIGN & ECLIGNER ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP NÀO?

Niềng răng không mắc cài invisalign & eCligner là phương pháp sử dụng khay niềng răng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài truyền thống. Trong đó invisalign tiếng Anh có nghĩa là vô hình còn eCligner là tên của khay niềng răng. Công nghệ giúp khắc phục tình trạng:
Răng hô, móm
Răng mọc chen chúc, không đều
Răng mọc lệch, răng khểnh
Răng sai lệch khớp cắn.


2. NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI

Niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng trong suốt eCligner được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ.
  • Thẩm mỹ ngay cả trong quá trình niềng răng nhờ khay niềng eCligner trong suốt
  • An toàn với sức khỏe bởi khay niềng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng tại nhà máy sản xuất khay niềng răng Pháp.
  • Niềng răng không mắc cài linh hoạt, tháo lắp dễ dàng giúp bạn không gặp khó khăn khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.
  • Hiệu quả cao đối với cả những trường hợp răng mọc phức tạp mà chỉ niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được.
  • Hạn chế số lần thăm khám với bác sĩ so với niềng răng không mắc cài, trung bình khoảng 2 tháng bạn mới cần tái khám một lần.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người trưởng thành.

Là địa chỉ niềng răng uy tín ở Sài Gòn - Niềng răng không mắc cài Invisalign là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ tối tân nhất hiện nay, được Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn áp dụng thành công cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hệ thống khay niềng răng không mắc cài Invisalign trong suốt sẽ đem lại cho bạn sự tự tin và cảm giác thoải mái ngay cả khi đang điều trị.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.