Răng sứ Venus - lựa chọn bọc răng sứ thông minh

Lựa chọn phục hình với răng sứ Venus hiện là phương pháp bọc sứ được nhiều người tìm hiểu, nhưng vẫn có những băn khoăn khiến khách hàng đặt ra câu hỏi: “Co nen lam rang su venus?”. Dưới đây là những chia sẻ từ các chuyên gia về thông tin xung quanh vấn đề bọc răng sứ Venus.


Răng Sứ Venus Là Gì?


Đây là thông tin có thể quen thuộc với những ai trước đây đã tìm hiểu về răng sứ Venus, nhưng chúng tôi vẫn muốn nhắc lại để cho các bạn đang có nhu cầu cần phục hình răng sứ thẩm mỹ có thêm một lựa chọn để cân nhắc, nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Răng toàn sứ Venus là một loại răng sứ thế hệ mới, có khung sườn và lớp bao bọc được cấu tạo từ 100% chất liệu sứ. Phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ.

Nhờ áp dụng công nghệ Laser mà thành phẩm cho ra răng sứ Venus có độ chính xác so với cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo việc bọc răng sứ thẩm mỹ cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo. Ngoài ra, loại răng sứ mới này hoàn toàn không gây nguy hại cho cơ thể người dùng.


Có Nên Làm Răng Sứ Venus Hay Không?


Nếu bạn cần một loại răng sứ có đảm bảo đầy đủ các nhu cầu:

  • Cho ra nét thẩm mỹ cao, có độ trong và đẹp như răng thật. Không bị bóng khi bị chiếu đèn, không bị đen cổ chân răng sau một thời gian sử dụng.
  • Đảm bảo ăn nhai bình thường, độ chịu lực tốt.
  • Tuổi thọ lâu dài, từ 15 năm trở lên nếu được chăm sóc đúng cách.

Răng sứ Venus là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng đủ cho bạn các nhu cầu trên. Như vậy, về cơ bản bạn đã có thể phần nào trả lời được câu hỏi có nên bọc răng sứ Venus hay không.

Phương pháp bọc sứ Venus sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho những hàm răng mắc khiếm khuyết như: răng sứt mẻ, mất răng, răng thưa, mọc lệch nhẹ,…, Từ đây, bạn sẽ có được sự tự tin và thành công trong cuộc sống.

Những yếu tố khác tác động đến quyết định có nên làm răng sứ Venus hay răng toàn sứ emax?


Răng sứ Venus là dòng răng sứ thế hệ mới, chúng khắc phục được những khuyết điểm của các răng sứ cũ và đem đến cho mọi người những kết quả tốt hơn.

Răng sứ Venus là răng toàn sứ, không kim loại. Được chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM, điều này giúp công việc phục hình đạt độ chính xác cao, cho chất lượng được đảm bảo ở mức cao.

Độ cứng chắc của răng sứ Venus gấp 2 lần răng sứ kim loại nhưng một điều đặc biệt, trọng lượng lại chỉ bằng ½ nên rất mỏng nhẹ song người dùng lại không lo nguy cơ bể vỡ khi ăn nhai.

Quay lại tính thẩm mỹ của răng sứ Venus, chúng ta còn phải kể đến loại răng sứ này rất lâu xuống màu, không lo bám màu từ thức ăn và bạn sẽ không còn phải kiêng cữ các thực phẩm đậm màu như khi làm các răng sứ khác. Bạn sẽ giữ được màu răng đẹp trong thời gian dài.

Bạn có thể dựa vào những thông tin trên đây để dễ dàng đưa ra quyết định có nên làm răng sứ Venus hay không. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ nhé!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.