Những hotgirl có dáng mũi vạn người mê

Cùng điểm qua danh sách dưới đây để xem đâu là người có chiếc mũi đẹp nhất nhé:


>> chi phí nâng mũi bằng chỉ vàng giá bao nhiêu tiền
>> nâng mũi chỉ vàng
>> Nâng mũi có bị phá tướng không

1. Lee Zin với dáng mũi đẹp khiến nhiều người mê mẩn


Lee Zin là 1 cái tên khá “hot” trong giới trẻ hiện nay gắn với niềm đam mê xăm hình. Cô nàng sở hữu 1 khuôn mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên với sống mũi cao, hài hòa với khuôn mặt. Có thể nói rằng, chính nhờ chiếc mũi mà gương mặt Lee Zin thon gọn và thanh thoát như thế. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Lee Zin phẫu thuật thẩm mỹ để có được dáng mũi hoàn hảo ấy

2. Quỳnh Chi sở hữu dáng mũi Tây sang chảnh


Quỳnh Chi được xem là 1 trong những hot girl đổi đời nhờ thẩm mỹ. Nhưng dù lời đồn đại như thế nào thì phải công nhận rằng dáng mũi cao thẳng như Quỳnh Chi được nhiều người mơ ước.

3. Midu – Hot girl Việt vạn người mê với dáng mũi đẹp

Midu không chỉ sở hữu 1 gương mặt xinh đẹp mà còn có 1 dáng mũi thon, nhỏ và thanh thoát. Khi trả lời phỏng vấn, Midu nói rằng cô luôn tự hào về dáng mũi ấy của mình. Cô là một trong số rất ít hot girl có dáng mũi đẹp tự nhiên, không qua “dao kéo”.

4. Dương Thể Ny quyến rũ với dáng mũi đẹp


Dương Thể Ny là 1 trong những hotgirl “mới được phát hiện”, cô không chỉ có 1 là da trắng mướt, mềm mại mà còn sở hữu 1 dáng mũi cao, đẹp vạn người mê. Dáng mũi ấy giúp khuôn mặt của Dương Thể Ny dễ thương và có sự thánh thiện khó cưỡng lại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.