Răng sứ có thể sử dụng bao lâu?

Thưa bác sĩ! Em muốn bọc răng sứ để hàm răng trông đều và đẹp hơn. Nhưng em không biết liệu răng sứ có sử dụng được bền không? Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm ạ? (Hà Nhi - Ninh Bình)

boc rang su duoc bao nhieu nam
Trả lời :
Chào bạn Hà Nhi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bọc răng sứ có độ bền tối đa khi sử dụng công nghệ ct 5 chiềuBọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CT 5 chiều hiện đại tại KIM
Các loại răng sứ hiện nay đề có chất lượng khá tốt bạn ạ. Trung bình theo đặc điểm của vật liệu thì các răng này có thể duy trì trên 10 năm. Mỗi loại răng sứ sẽ có tuổi thọ khác nhau. Vì thể muốn xác định bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm cần căn cứ trước tiên là vào loại răng bạn sẽ sử dụng.

Bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm?
Hiện nay, để làm răng sứ, bạn có thể chọn răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Trong đó răng sứ kim loại có tuổi thọ ngắn hơn và chi phí cũng thấp hơn. Một trong những dòng tiêu biểu nhất là răng sứ Titan. Loại này được đánh giá là rất tốt để phục hình răng và cũng được sử dụng khá phổ biến. Răng Titan có tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm. Tìm hiểu thêm http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-cho-rang-cua-moc-lech/

Các dòng răng sứ tốt hơn như E.Max, Cercon sẽ có tuổi thọ cao hơn, vì đây là dòng răng sứ không kim loại, chống mòn chống bám tốt hơn và không bị oxi hóa như răng Titan. Với các dòng răng này, bạn có thể duy trì răng được vài chục năm, thậm chí là suốt đời nếu được chăm sóc tốt. Đây cũng là dòng răng thích hợp nhất để phục hình thẩm mỹ, đặc biệt là cho răng cửa.

»»» Tìm hiểu chi tiết: Cách lựa chọn loại răng sứ hoàn hảo cho từng trường hợp

Bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm còn tùy thuộc vào công nghệ ứng dụng để phục hình. Nếu muốn gia tăng tuổi thọ, cũng như độ bền và tính thẩm mỹ cho răng sứ, bạn có thể ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại để phục hình.

Công nghệ phục hình răng sứ CT 5 chiều có độ bền cao nhất 1

Công nghệ phục hình răng sứ CT 5 chiều có độ bền cao nhất

Đây là công nghệ do các bác sỹ phục hình hàng đầu thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Pháp sáng chế thành công với đầy đủ những ưu điểm sau đây:

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.

– Khôi phục lại răng trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng

– Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai đảm bảo, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao

– Răng trắng sáng, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, không bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…
Tham khảo thêm http://lamrangsu.com.vn/mai-rang-co-tot-khong/
Công nghệ hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

Rất nhiều khách hàng và bệnh nhân đã được thẩm mỹ răng cửa với hiệu quả vượt trội và hoàn toàn hài lòng nhờ công nghệ bọc răng sứ này tại KIM.

Để duy trì được răng lâu dài, cũng rất cần đến sự giữ gìn và chăm sóc của bạn trong ăn nhai cũng như vệ sinh răng hàng ngày thật đảm bảo.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa KIM chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.