Phẫu thuật hàm hô bằng phương pháp Lefort I

Hàm hô là sự sai lệch khớp cắn, trong đó biểu hiện ra bên ngoài là sự sai khác và lệch lạc của răng ở hai hàm và độ nhô vẩu của khuôn miệng so với cấu trúc hàm mặt tổng thể mà căn nguyên bắt nguồn từ sự sai lệch và phát triển đưa ra quá mức của xương hàm trên so với xương hàm dưới. 


>>phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt
>>chi phí phẫu thuật răng vẩu

Bạn luôn tự ti với hàm răng hô vẩu quá mức làm nụ cười kém duyên? Nếu niềng răng đòi hỏi một thời gian quá dài thì phẫu thuật hàm hô sẽ giúp bạn thay đổi khuôn diện và mang lại một nụ cười cuốn hút, hết hô vẩu chỉ sau vài giờ phẫu thuật. Cùng tìm hiểu những lợi ích của phẫu thuật hàm hô và ai có thể điều trị bằng cách này nhé

THẾ NÀO LÀ HÀM HÔ VÀ PHẪU THUẬT HÀM HÔ?

Hàm hô có thể khiến cho khuôn mặt bệnh nhân trở nên dày hơn, gãy góc mũi, cằm chìa tạo tướng mặt lưỡi cày rất mất thẩm mỹ.

÷ Phẫu thuật hàm hô chính là cách tác động đến căn nguyên gây hô từ bên trong cấu trúc hàm mặt để chữa hô một cách nhanh chóng. Nếu bạn bị hô nguyên nhân do xương hàm thì phẫu thuật hàm hô chính là cách chữa trị phù hợp nhất



PHẪU THUẬT HÀM HÔ LEFORT I CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?


Phẫu thuật hàm hô Lefort I là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật chỉnh nha để cân đối lại tương quan 2 hàm trên dưới, đưa khớp cắn và khuôn miệng về tỷ lệ chuẩn, hài hòa nhất với toàn khuôn mặt.
Hiệu quả chỉ sau khoảng 2h

Với phẫu thuật hàm hô Lefort I, lần đầu tiên, bệnh nhân có thể được chữa khỏi hô miệng trong thời gian ngắn như vậy. Chỉ cần trải qua một ca phẫu thuật kéo dài trong khoảng 2h đồng hồ, khuôn miệng đã hoàn toàn hết hô vẩu. Thay đổi khuôn diện chỉ trong

Kết quả thẩm mỹ toàn diện

Trải qua phẫu thuật Lefort I, diện mạo của bệnh nhân thay đổi khá mạnh mẽ. Không chỉ khuôn miệng hết hô triệt để mà cả khuôn mặt cũng trở nên thanh thoát, thon gọn, nhẹ nhàng và hài hòa, cân đối hơn.

Kỹ thuật cắt hàm Lefort I còn có thể đáp ứng được yêu cầu chữa hở lợi hiệu quả bằng chỉ định đẩy hàm theo cả 2 hướng về sau và lún lên trên.

Chữa hô vĩnh viễn

Chỉ cần phẫu thuật hô hàm một lần duy nhất nhưng hiệu quả chữa hô đạt được là vĩnh viễn trọn đời, không tái phát.

Chuẩn khớp cắn, ăn nhai đảm bảo

Sau liền thương, tương quan hai hàm răng đạt tỷ lệ cân đối, chuẩn khớp cắn. Nhờ thế, lực nhai được phân bố đều, đầy đủ, giúp tránh các biến chứng liên quan đến khớp thái dương hàm.

An toàn, không biến chứng

Tất cả các khâu từ gây mê, giải phẫu hàm mặt, cắt xương hàm trên đều được tiến hành chính xác, nhanh gọn, dứt điểm. Bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ đảm trách toàn bộ ca phẫu thuật chỉnh nha. Chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.