Có nên hút mỡ toàn thân để giảm mỡ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ từ khi có ý định giảm béo bằng phương pháp hút mỡ, tôi đã chú ý tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ uy tín.. Tuy nhiên, tôi vẫn còn phân vân và đắn đo nhiều, không biết co nen hut mo toan than hay không? Tôi rất muốn được tư vấn kỹ hơn nữa. Tôi xin cảm ơn. (Nguyễn Thị Minh Trang – TP.HCM)


Trả lời: Chào chị Trang, cảm ơn câu hỏi của chị về việc có nên hút mỡ toàn thân hay không. Sau  đây, chúng tôi xin đưa ra giải đáp, hi vọng sẽ giúp chị có được những thông tin hữu ích:

Đúng như chị Trang đã biết, hút mỡ là đại phẫu và cần thiết phải thực hiện trong bệnh viện – nơi có đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao. Hiện nay, một tỏng những địa chỉ thẩm mỹ uy tín lâu năm tại thủ đô, được các chị em vô cùng yêu thích là Bệnh viện Kim.

Xem thêm >> hut mo toan than co hieu qua khong?

Đến với bệnh viện Kim cung cấp phương pháp hút mỡ với Vaser Lipo – công nghệ độc quyền của Mỹ duy nhất tại Việt Nam, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Phương pháp này đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu quả giảm mỡ lên tới 95%, không làm tổn thương mạch máu, dây thần kinh, loại bỏ các vấn đề tắc mạch, giảm thiểu các nguy cơ sức khỏe, đồng thời chỉnh sửa các khuyết điểm lồi lõm và da sần vỏ cam.

Quy trình hút mỡ tại Kim diễn ra trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, nên an toàn, không biến chứng. Khách hàng hồi phục nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Đến với bệnh viện Kim, chị Trang có thể yên tâm hút mỡ toàn thân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không để lại sẹo. Sau khi hút mỡ, chị Trang sẽ có một cơ thể gọn gàng, săn chắc và khỏe mạnh như ý muốn.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/co-nen-hut-mo-toan-than-hay-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.