Có bao nhiêu cách đính đá vào răng thẩm mỹ

Chào bác sĩ nha khoa, cho tôi hỏi là có bao nhiêu cách đính đá vào răng và cách nào là tốt nhất và an toàn nhất. Cảm ơn bác sĩ

Trả lời
Chị Ngọc Hà thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay nhu cầu gắn đá lên răng ở giới trẻ rất cao. Việc gắn đá hay kim cương lên răng cũng vô cùng nhẹ nhàng và không hề có hại cho răng. Công đoạn gắn cũng khá đơn giản, bạn chỉ mất tầm 15 phút là có chiếc răng gắn đá ưng ý.
Bạn có thể đến các trung tâm nha khoa mua đá ở đó và bác sỹ gắn lên răng cho bạn luôn, hoặc cũng có thể tìm mua viên đá thật có kích thước theo ý thích tại các của hàng thời trang để gắn.

Về gắn răng lên đá có hai cách như sau:
–          Đá có đế nhọn: gắn loại đá này lên răng không gây tổn hại đến răng. Lỗ được tạo trên răng để gắn đá được khoan bằng tay khoan bằng tay siêu tốc và rất nhỏ, thông thường chỉ khoan một phần mỏng trên bề mặt men răng nên không gây tổn hại cho răng. Cính vì vậy việc gắn đá vào răng bằng cách này rất bền, giữ được đá rất lâu, và không ảnh hưởng gì lâu dài sau này cho răng. Với phương pháp này nếu vì một vài lý do nào đó, sau này nếu bạn muốn tháo viên đá ra khỏi răng, lỗ khoan trên răng có thể được trám lại bằng phương pháp trám răng thẩm mỹ, sau khi trám răng thẩm mỹ xong bạn không thể phát hiện ra dấu vết của miếng trám
Da dinh rang mua o dau tốt nhất?

–          Với những loại đá có để phẳng: loại đá này không cần mài răng và đục lỗ khi gắn. Bác sỹ sẽ sử dụng hệ thống gắn đá tương tự loại trên. Tuy nhiên độ bền của loại đá này trên mặt răng sau khi gắn không thể bằng được đế nhọn. Tuy nhiên ưu điểm của phương pháp này là sau này nếu trường hợp bạn không muốn gắn đá nữa mà tháo ra thì bạn không cần phải dùng các miếng trám thẩm mỹ.
Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về phương pháp gắn đá lên răng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại đá và phương pháp phù hợp để gắn đá lển răng.
Một địa chỉ nha khoa tại Gò Vấp mà bạn nên biết

Nếu còn thắc mắc nào đến dịch vụ này có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc tốt nhất. Cảm ơn bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.