Bọc răng sứ thẩm mỹ cho nụ cười duyên

【ℍ𝕆𝕋 】Bọc răng sứ nguyên hàm cho nụ cười CỰC ĐẸP, đây được xem là giải pháp thẩm mỹ cho răng được nhiều khách hàng tin tưởng áp dụng và vô cùng hài lòng với kết quả đạt được.


Bọc răng sứ là giải pháp dành cho các trường hợp răng thưa, xấu, răng mẻ-sứt-gãy, bị sâu, hoặc thậm chí là răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline từ nhỏ. Để có hàm răng đẹp, chúng ta phải có cách chăm sóc đúng cách và hiệu quả, với phương pháp bọc răng sứ này thì việc sở hữu một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn nữa. Bạn có thể lựa chọn độ sáng cho răng để phù hợp với làn da của mình, mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên, giống như răng thật.


2.Giá bọc răng sứ nguyên hàm là bao nhiêu?

【ℍ𝕆𝕋 】Bọc răng sứ nguyên hàm cho nụ cười CỰC ĐẸP
boc rang su nguyen ham

Gia boc rang su nguyen ham phụ thuộc vào: số lượng răng sứ cần làm và loại răng sứ bạn chọn.
Thông thường khi làm răng sứ nguyên hàm thì sẽ làm 8-10 cái cho 1 hàm răng. Còn về loại răng sứ thì hiện nay có nhiều loại, mỗi loại sẽ có vẻ thẩm mỹ (tối ưu), độ bền sử dụng khác nhau. Tại Trung tâm Nha khoa – Implant Á Âu có các loại răng sứ như sau:
–   Răng sứ thường
–   Răng sứ Titan
–   Răng toàn sứ cao cấp Zirconia/Cercon
–   Sứ quý kim (vàng thật)

3. Làm răng sứ nguyên hàm nên chọn loại nào?

Hiện nay, có rất nhiều loại thường được sử dụng trong bọc răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ kim loại quý và nổi bật nhất là loại răng toàn sứ. Điểm khác biệt lớn nhất của các loại răng sứ này nằm ở khung sườn bên trong. Với răng toàn sứ, khung sườn này cũng được làm từ chất liệu sứ cao cấp.

Răng toàn sứ ra đời với những ưu điểm vượt trội của mình đã thay thế hoàn toàn các loại răng sứ bằng kim loại truyền thống trước đây. Nó không chỉ đảm bảo độ an toàn về khía cạnh nha khoa mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao cho người sử dụng.

Vì thế, khi làm răng sứ nguyên hàm, bạn nên xem xét yếu tố thẩm mỹ là trước tiên, sau đó đến độ bền của răng sứ, tuy nhiên cũng đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ tư vấn để chọn loại sứ phù hợp với khuôn mặt cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

>>Thông tin hữu ích: Lam rang su xong bi dau phai lam sao?

4. Thời gian hoàn tất làm răng sứ nguyên hàm là bao lâu?

Nếu làm răng sứ nguyên hàm, đúng quy trình kỹ thuật là mất 2-3 ngày điều trị liên tục, mỗi ngày điều trị khoảng 2 tiếng. Trong trường hợp cần phải chữa tủy thì có thể phát sinh thêm 1-2 ngày.

Thực tế quy trình kỹ thuật có thể diễn ra trong 2 ngày là xong, thời gian còn lại là để chỉnh sửa thẩm mỹ cho răng sứ. Màu sắc, hình dáng của răng sẽ được chỉnh sửa theo quan điểm của bệnh nhân để có được sự hài lòng tối đa nhất.

Trong suốt thời gian điều trị này, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm để vẫn có thể sinh hoạt, giao tiếp và làm việc bình thường. Chỉ có ăn uống là hơi khó chịu một chút.răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm

5. Làm răng sứ có gây hại gì cho sức khỏe không?Chất liệu răng sứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cũng không có biến chứng gì ngoại trừ việc mài lớp men răng bên ngoài thôi. Tuy nhiên, nếu bạn sợ mài răng thì có thể chọn mặt dán sứ Laminate thay vì bọc răng sứ. Nhưng lưu ý là Laminate chỉ được áp dụng cho trường hợp răng xỉn màu chứ không thể chỉnh hình răng hô, vẩu, chìa được.

Trên đây là những chia sẻ về giải pháp làm răng sứ nguyên hàm cùng giá bọc răng sứ nguyên hàm chuẩn năm 2017. Rất mong đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.