Phương pháp phục hình gãy răng cửa tốt nhất

Gãy răng cửa nên phục hồi bằng phương pháp nào tốt nhất là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm gửi câu hỏi về cho nha khoa KIM nhờ tư vấn. Nha khoa KIM xin giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

gay rang cua

Gãy răng cửa nên phục hồi bằng phương pháp nào?

Cầu răng được xem là phương pháp phục hồi gãy răng cửa cũng khá phổ biến, tuy nhiên phương pháp này phải trải qua quá trình mài răng kế cận để làm cùi răng, từ đó mới bắt mão răng sứ, hình thành nên cầu răng. Chính điều này đòi hỏi các răng kế cận phải khỏe mạnh, không bị các vấn đề răng miệng như sâu, ê buốt, viêm nướu…Bên cạnh đó, cầu răng cũng không phục hồi được chân răng nên sau một thời gian, sẽ xuất hiện tình trạng tiêu ổ xương răng.


Thay vào đó, khi phục hồi mất răng cửa bằng cấy ghép implant, người điều trị sẽ không phải mài răng, cũng không sợ sau một thời gian bị tiêu xương hàm, răng implant sẽ khắc phục được mọi nhược điểm mà các phương pháp trồng răng giả khác mắc phải.

Cấy ghép răng implant được xem là một bước tiến vượt bậc trong ngành nha khoa hiện đại, nếu như trước đây, trồng răng giả chỉ phục hồi được thân răng thì răng implant sẽ phục hồi được luôn cả thân răng.

Để cấy ghép răng implant, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành tạo chân răng giả bằng trụ implant. Trụ implant này được cấy thẳng vào trong xương hàm nên sẽ rất vững chất cho răng sau này. Quá trình để trụ implant thích ứng với xương hàm khá nhanh, do trụ được làm bằng titanium nên sẽ không gây ra bất kì biến chứng nào cho cơ thể. Sau đó, mão răng sứ sẽ được chụp lên trụ răng tạo thành một chiếc răng hoàn thiện.

Ưu điểm của răng implant

Gãy răng cửa phục hồi bằng cấy ghép mini implant sẽ có những ưu điểm sau:

– Răng implant hoàn toàn giống như răng thật, không tạo cảm giác mang răng giả cho người điều trị, đồng thời phục hồi cả chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ cho khuôn mặt

– Do phục hồi luôn cả chân răng nên sẽ tránh được tình trạng tiêu ổ xương ăn xảy ra

– Tuổi thọ của răng implant khá cao, dao động từ 15 đến 20 năm, tuy nhiên có những trường hợp người điều trị bảo tồn được răng này trọn đời do chăm sóc răng miệng đúng cách. Những loại răng giả khác khó mà có thể tồn tại được khoảng thời gian này.

– Tránh được tình trạng di răng, các răng khỏe mạnh di chuyển về vị trí mất răng, làm cho răng thưa thớt.

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật tương đối phức tạp, không phải trung tâm nha khoa nào cũng có thể thực hiện. Trụ implant phải được kiểm duyệt và nhập khẩu từ Đức và Mỹ mới an toàn và bền vững. Đồng thời yếu tố quyết định chính là tay nghề bác sĩ và các trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình cấy ghép. Đến với Nha Khoa KIM, phục hồi gãy răng cửa bằng cấy ghép implant sẽ được diễn ra vô cùng an toàn và mang lại kết quả như mong muốn.


Với những chia sẻ trên, Nha Khoa KIM hy vọng bạn đã tìm được cho mình được phương pháp phục hồi gãy răng cửa. Nếu như còn thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha Khoa KIM thông qau số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

giá tiền niềng răng
mất răng số 5

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.