NIỀNG RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG THƯA BÁC SỸ?

Bạn không tự tin với hàm răng của mình, răng mọc lệch hay bị vẩu. Với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì việc chỉnh hình cho răng rất dễ bằng phương pháp niềng răng (nẹp răng). Để có được hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ.

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ Kim! Em hiện nay đã 25 tuổi. Hàm răng trên của em không có răng mọc chệch nhưng lại rất…vẩu. Điều này khiến em thực sự rất mất tự tin lúc giao tiếp. Em cũng đã suy nghĩ đến việc niềng răng nhưng em rất nhát, đau một chút là em sợ phát khóc rồi. Nghe nói điều chỉnh răng như vậy có khi còn phải nhổ răng. Vì vậy em rất thắc mắc niềng răng có đau không. Mong bác sỹ sớm giải đáp giúp em! (Nguyễn Liên Phương – Quận 6).

Trả lời:
Chào bạn Liên Phương!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng có đau không” của bạn, Nha Khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:



Niềng răng có đau không, giảm đau như thế nào?
Việc niềng răng có đau không trước hết phụ thuộc vào các yếu tố:

– Độ tuổi: Người niềng răng đang trong độ tuổi phát triển (dưới 18 tuổi) thì dễ dàng chỉnh nha hơn.

– Tình trạng răng miệng: Một số người phải nhổ răng nanh mọc chệch hoặc răng hàm để phù hợp với việc đeo niềng răng.

– Trung tâm nha khoa: Chọn lựa trung tâm uy tín để thực hiện dịch vụ không gây ra biến chứng đau khớp hàm, đau đầu và một số hệ lụy nghiêm trọng khác.

Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nha khoa hiện đại, bạn hoàn toàn có thể bước qua nỗi sợ hãi về việc niềng răng đau cỡ nào!

Thứ, cho dù đã qua tuổi phát triển, bạn vẫn hoàn toàn có thể niềng răng dễ dàng mà không gặp phải khó khăn nào tuy thời gian chỉnh nha có thể lâu hơn.

Thứ hai, sau khi niềng răng tại những trung tâm uy tín, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy đau. Tất nhiên, khi niềng răng vì có dụng cụ lạ trong miệng nên ban đầu bạn sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen cùng với cảm giác hơi ê một chút vì tác động của niềng răng mắc cài hoặc khay lên răng. Môi, má và lưỡi cũng có thể bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi bạn ăn nhai tốt hơn, quen thuộc với niềng răng và chứng kiến sự thay đổi tích cực của hàm răng.

Bạn có thể giảm sự khó chịu nhỏ này bằng những phương pháp đơn giản là vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng. Sử dụng aspirin hoặc thuốc giảm đau tương tự như khi đau đầu cũng là một cách khiến cho bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, bạn cũng chỉ cần tránh những thực phẩm cứng và phải cắn, gặm là được.

Niềng răng không đau với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại nha khoa Kim
Bạn đừng nên quá lo lắng với việc niềng răng có đau không vì hiện nay, tại Nha Khoa Kim, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ niềng răng ứng dụng công nghệ hiện đại không hề gây đau đớn, không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt thường ngày, cho giá trị thẩm mỹ cao. Đó là biện pháp chỉnh nha Invisalign mà trong đó việc niềng răng được thực hiện không cần cắt, rạch hay tác động đến cấu trúc xương hàm bằng cách đeo khay chỉnh nha Invisalign trong suốt.

http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-o-dau-tai-tp-ho-chi-minh/

Công nghệ chỉnh nha Invisalign sử dụng một loạt khay (aligner) trong suốt có thể tháo ra được. Invisalign được chứng minh là đem lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và trong thực hành chỉnh hình răng trên khắp thế giới. Niềng răng Invisalign ứng dụng tại Kim có sự hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật cũng như chế tạo khay nhiềng từ Ngân hàng Invisalign Thế giới nên đảm bảo đem đến cho bạn ca chỉnh nha tối ưu.

Bạn Nguyễn Liên Phương thân mến, hiện bạn đang ở Quận 6 thì có thể đến các cơ sở nha khoa quận 6 để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc sắc đẹp răng miệng bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.