Các cách chữa sụp mí mắt hiệu quả?

Tình trạng sụp mí mắt khá phổ biến, để khắc phục được tình trạng này với cach chua sup mi khá đơn giản tại nhà được chia sẻ bài viết dưới đây.

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà

Bạn có thể tự điều trị sụp mí mắt bằng một số cách tại nhà sau:

Cách chữa sụp mí
Xoa bóp cũng là cách chữa sụp mí khá hiệu quả
– Phương pháp massage
Cách chữa sụp mí mắt này ngoài tác dụng giúp nâng chân mày còn mang lại hiệu quả cho việc thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cừng dinh dưỡng cho vùng cơ bị sa trễ.

Để thực hiện, bạn ngồi thả lỏng người, lấy đường giữa trán làm tâm, đặt 4 đầu ngón tay và ngón cạnh đường tâm day, miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài khoảng 30 – 50 lần. Sau đó, dùng ngón trỏ miết từ huyệt toản trúc ra ty trúc không tầm 20 – 30 lần. Tiếp đó, dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong và ngoài theo vòng xoáy chân ốc tầm 10 – 20 lần.

>>> Xem thêm: Chua sup mi co dau khong.

– Phương pháp bấm huyệt
Với cách làm này, bạn nên cho mắt thư giãn khoảng 5 phút, không đọc sách, báo, không dùng thiết bị điện tử mà giữ đầu óc được yên tĩnh. Đầu tiên là bấm huyệt thái dương, dùng hai ngón tay day ở bên thái dương, thực hiện nhiều lần cho đến khi thấy vùng da mặt nóng lên. Tiếp tục đến huyệt thanh minh (huyệt tại vị trí đầu mắt), sử dụng ngón trỏ và ngón tay cái day đều nhẹ huyệt đạo này để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc đàn hồi. Xoa huyệt tức bạch, bạn dùng mặt ngoài của hai ngón tay trỏ, đưa lên đưa xuống nhẹ nhàng từ 2 bên cánh mũi lên đến đuôi mắt, lặp đi lặp lại 20 – 30 lần, cuối cùng để mắt nghỉ ngơi vài phút.

Cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí bằng phẫu thuật. Phương pháp này ngoài việc giúp đôi mắt đẹp hơn với hai mí to rõ mà còn là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả khi loại bỏ một phần da chùng, mỡ thừa trên mí (nguyên nhân chính khiến mí mắt bị sụp).

Để thực hiện thao tác này, ban đầu Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt của bạn, xem xét mức độ sụp mí từ đó tính toán lượng da chùng, mỡ thừa nên loại bỏ. Sau đó thực hiện sát khuẩn, gây tê lên vùng cần phẫu thuật và thực hiện cắt mí mắt trong phòng phẫu thuật được vô trùng hiện đại.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá cao bởi ưu điểm không đau, không ảnh hưởng đến chức năng mắt, an toàn không để lại sẹo và đặc biệt không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Với những cach chua sup mi được chia sẻ trên đây mong rằng các bạn có thể tự áp dụng tại nhà. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bo-tui-3-cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.