Kỹ thuật nâng mũi s line bằng Tutoplast tại bệnh viện KIM

Nâng mũi S line bằng Tutoplast là giải pháp nâng mũi ưu việt nhất hiện nay trên thế giới. Kỹ thuật này khắc phục toàn bộ yếu điểm của các phương pháp cũ trước đây một cách hiệu quả mang lại cho bệnh nhân có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp đúng nghĩa giống “sao Hàn” với đầu mũi thon gọn, hai lổ mũi tạo hình hạt chanh, chữ A, lỗ mũi kín …

Tại VN, kỹ thuật nâng mũi s line được thực hiện lần tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã gây tiếng vang lớn và ngày nay nâng mũi s line bằng Tutoplast trở thành kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đẹp đúng nghĩa mà nhiều khách hàng quan tâm.



Tuy nhiên, hơn 30% bệnh nhân không có đủ sụn vách ngăn, hoặc đã sửa mũi nhiều lần làm biến dạng đầu mũi…Những trường hợp như vậy sửa mũi s line bằng sụn vách ngăn không đạt hiệu quả cao. Nâng mũi S line bằng Tutoplast bước đột phá mới nhất về sửa mũi là giải pháp cho những trường hợp trên.

Vậy utoplast là gì? Tutoplast là sụn sườn đồng loại sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn .

Xem thêm:
>>cắt cánh mũi bao nhiêu tiền
>>thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu

Chỉ định dùng Tutoplast cho nâng mũi như thế nào? Sụn tự thân không đủ Đầu mũi quá yếu do khiếm khuyết sụn Đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn gây biến dạng đầu mũi Đầu mũi co kéo, ngắn do phẫu thuật mũi nhiều lần trước đó Mũi hếch do bẩm sinh từ sụn vách ngăn và xương mũi Tutoplast xuất xứ từ đâu?

Tutoplast là sản phẩm nhanh chóng từ Đức và được sử dụng tại Hàn Quốc vào năm 2007. TS.BS.Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bác sĩ sử dụng công nghệ này và ngày nay Tutoplast như “phao cứu sinh” cho những trường hợp mũi khó.

Trung Tâm Bệnh viện thẩm mỹ KIM là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là trung tâm tại Việt Nam ứng dụng kỹ thuật nâng mũi S line bằng Tutoplast với kết quả hết sức ngoạn mục.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một cái mũi đẹp như ý muốn.

Tham khảo :
>>phẫu thuật mũi có đau không

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.