Cách trang điểm tạo bọng mắt cười hiệu quả ngay tại nhà

Ngày nay, việc sở hữu đôi mắt cười luôn là mơ ước của nhiều bạn gái. Để có được đôi mắt cười với phương pháp đơn giản là cách trang điểm tạo bọng mắt cười bạn có thể thực hiện tại nhà.

Các Bước trang điểm tạo mắt cười đơn giản

Chỉ với một chút nhấn nhá lên vùng mi dưới để tạo bọng mắt giả là bạn đã sở hữu ngay cho mình một đôi mắt cười tự nhiên, an toàn. Bỏ túi 4 bước đơn giản sau để tự tạo cho mình đôi mắt cười đầy duyên dáng này nhé.

Cách trang điểm tạo bọng mắt cười
Cách trang điểm tạo bọng mắt cười ban có thể thực hiện tại nhà
Bước 1: Từ 2 góc mắt trong, bạn kẻ một đường phấn mắt có màu nhũ sát mí mắt to khoảng 3 – 4mm kéo dài đến 2 phần chiều dài mí mắt. Đường kẻ tinh xảo, gọn gàng không bị lem để tạo điểm nhấn.

Bước 2: Tạo mắt cười với phấn mắt màu nude (nên chọn loại màu xám hợp với tông màu da), sau đó sử dụng cọ có đầu tròn tô nhẹ nhàng để tạo một đường mờ bên ngoài đường phấn trắng vừa tạo ở trên. Đường kẻ màu mờ màu xám viền ngoài lớp phấn trắng tạo cảm giác mắt được nâng lên khi cười. Lưu ý nên kẻ viền cẩn thận, nét kẻ bên ngoài không quá đậm và quá lớn để tránh tạo quầng thâm mắt.

Bước 3: Cách trang điểm tạo bọng mắt cười hài hòa hơn với thao tác dùng cọ có đầu dẹt hoặc tà tán màu ra xung quanh,  đảm bảo đường nét, màu sắc thật tự nhiên

Bước 4: Thực hiện tương tự với mắt còn lại sao cho mắt thật hài hòa và cân đối.

Tạo mắt cười hiệu quả với công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Khác với trang điểm tạo mắt cười đòi hỏi sự khéo léo để tự tạo cho mình bọng mắt giả thì công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt biết cười ấn tượng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Thẩm mỹ tạo mắt cười với 3 kỹ thuật tiên tiến: tạo bọng mỡ mắt, cắt mí mắt Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to được đánh giá: an toàn, thực hiện nhanh chóng, tạo bọng mỡ mắt tự nhiên, mắt to tròn cân đối đồng thời không gây viêm nhiễm hoặc bất kì biến chừng nào có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ tạo mắt cười thay thế cho cách trang điểm tạo mắt cười truyền thống – đã giúp cắt chỉnh và kiến tạo hàng ngàn đôi mắt cười xinh cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh chắc chắn bạn sẽ yên tâm và hài lòng với dịch vụ tạo hình mắt cười tại đây, bởi:

  • Đội ngũ nhân viên lễ tân nhiệt tình, sẵn lòng tư vấn mọi dịch vụ thẩm mỹ cho bạn
  • Ekip phẫu thuật với tay nghề chuyên môn cao, cùng với đôi mắt thẩm mỹ tin tường của Bác sĩ chắc chắn mang lại kết quả tốt nhất
  • Trang bị đầy đủ dụng cụ thẩm mỹ mắt hiện đại, vô trùng, máy chiếu đèn chống viêm chất lượng cao

Thông qua những thông tin về cách trang điểm tạo bọng mắt cười mong rằng bạn có thể tự áp dụng tại nhà.




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.