Bị cận thị có cắt mí mắt được không? Bác sĩ trả lời

Bị cận thị có cắt mí mắt được không ạ. Vì tôi đang bị cận nhưng vì muốn mắt trẻ trung hơn, bớt sụp mí hơn nên tôi muốn cắt mí, do sợ cắt mí sẽ làm ảnh hưởng thị lực nên tôi vẫn chưa quyết định thực hiện dịch vụ này. Mong BS giải đáp sớm giúp tôi (Bích Thảo, TP. Hồ Chí Minh)

Chào chị Bích Thảo! 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, với vấn đề của chị, các Bác sĩ xin giải đáp như sau:

Đôi mắt một mí nhỏ là một trong những ưu tư lớn của chị em phụ nữ vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của bạn rất nhiều, vì thế phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp rất thiết thực và hiệu quả giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp long lanh như mong muốn.
Bị cận thị có cắt mí mắt được không
Rất nhiều khách hàng thắc mắc bị cận thị có cắt mí mắt được không

Tư vấn bị cận thị có cắt mí mắt được không?

Với những ai có nhu cầu cắt mí mắt nhưng mắc phải các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị thì các vấn đề như bị cận thị có cắt mí mắt được không? có nguy hiểm không? được nhận rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên theo các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chỉ cần tìm hiểu rõ về kỹ thuật chắc chắn sẽ giúp chúng ta yên tâm để thực hiện dịch vụ đầy tính thẩm mỹ và vô cùng an toàn này.

Bởi thực chất cắt mắt hai mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, việc thực hiện chỉ diễn ra tại lớp da ngoài nên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt nói chung và thị lực của mắt nói riêng. Là phương pháp tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa và một số cơ không cần thiết, khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn với nếp mí mới sắc nét. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ mở rộng góc mắt trong và ngoài để giúp mở độ to của mắt sao cho hài hòa, cân đối hơn với nếp mí mới sau khi cắt mí mắt.

Do đó, bị cận thị có cắt mí mắt được không là hoàn toàn thực hiện được bởi cắt mí mắt chỉ tác động đến phần da ngoài không ảnh hưởng cấu trúc nhãn cầu bên trong. Đặc biệt những vùng da ngoài, mô mềm bên ngoài cũng không bị ảnh hưởng nhiều vì cắt mí mắt chỉ loại bỏ lượng da thừa, mỡ thừa gây lõa hóa cho mắt, nhờ thế công nghệ này được rất nhiều khách hàng yêu thích và được các chuyên gia đánh giá cao.

Thẩm mỹ cắt mí mắt là một phương pháp khá đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cao khi có thể mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, xinh xắn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên do có tác động đến vùng cận mắt và phải đánh giá độ lồi của nhãn cầu để lựa chọn kích thước mí bao nhiêu là hợp lý nên phương pháp cắt mí mắt yêu cầu rất cao về tay nghề, sự khéo léo cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện, bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một trung tâm làm đẹp uy tín có công nghệ nước ngoài để gửi gắm đôi mắt “vàng ngọc” của mình nhé!
cắt mí mắt đẹp
Đôi mắt đẹp và sắc nét hơn sau cắt mí mắt
Được xem là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chắc chắn mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, trẻ trung, hai mí cân đối với khuôn mặt. Đồng thời với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn chất lượng đảm bảo mọi ca cắt mí mắt được diễn ra trong điều kiện vô trùng, không viêm nhiễm, không xảy ra bất kì biến chứng nào.

Những chia sẻ trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề bị cận thị có cắt mí mắt được không? Và để sỡ hữu cho mình một đôi mắt trẻ trung, ngăn chặn lão hóa, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mong bạn có thể sớm đến trực tiếp để được chúng tôi tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.