Phẫu thuật mắt to tạo đôi mắt trẻ trung, cuốn hút

Để cải thiện tình trạng mắt một mí, bề rộng, bề ngang của mắt nhỏ hẹp, phẫu thuật mắt to chính là giải pháp hàng đầu được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng. Tại các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản... công nghệ này đã được áp dụng phổ biến và trong những năm gần đây phương pháp này đã và đang ứng dụng thành công tại Việt Nam.

Phẫu thuật mắt to dành cho ai?

Phẫu thuật mắt to không được khuyến khích áp dụng cho mọi trường hợp mà nó chỉ được chỉ định trong một số trường hợp nhất định như sau:
- Mặt bị xếch làm khuôn mặt trở nên hung dữ.
- Người có đuôi mắt ngắn, khóe mắt nhỏ
- Người có mắt nhỏ, ti hí; khóe mắt nhỏ
- Khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau
- Khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung, cuốn hút người đối diện.
phẫu thuật mắt to
Phẫu thuật mắt to giúp đôi mắt to hơn, trẻ trung hơn, cuốn hút hơn

Ưu điểm của phẫu thuật mắt to

- Giúp đôi mắt trở nên to tròn, trẻ trung và sinh động hơn, giúp bạn mang lại cảm giác tự tin khi được mọi người xung quanh để ý về cách nói chuyện
- Khác với bấm mí và cắt mắt, duy nhất với công nghệ phẫu thuật mắt to, đôi mắt đều có thể mở rộng theo chiều ngang, chiều dọc và chiều ngang.
- Tạo sự cuốn hút cho gương mặt, bên cạnh đó với các khuyết điểm như mắt nhỏ, ti hí khó khăn khi phải nhìn tầm xa thì phẫu thuật nâng mắt là giải pháp cải thiện hiệu quả chức năng mắt lun.
- Kết quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn, không để lại sẹo.

Quy trình phẫu thuật mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 1: Kiểm tra, tư vấn

Là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra để xác định mức độ nếp rẻ quạt là to hay nhỏ, độ rộng giữa 2 góc mắt như thế nào. Từ đó đưa ra phương hướng điều trị phù hợp.
thẩm mỹ mắt to
Bác sĩ đang xác định mức độ rẻ quạt mắt của khách hàng
Bước 2: Đánh dấu, đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

Sau khi xác định phương pháp điều trị phù hợp, các Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ, đánh dấu những điểm cần thực hiện phẫu thuật mắt to, mở rộng khóe mắt. Việc làm này quyết định đến sự thành công của ca tiểu phẫu.
phau thuat mat to
Tiến hành đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Sát khuẩn và gây tê nhằm giúp bệnh nhân cảm thấy an toàn và tránh cảm giác ê buốt trong quá trình tiểu phẫu.
tham my mat to
Sát khuản và gây tê giúp khách hàng yên tâm với vấn đề ê buốt trong phẫu thuật
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở rộng khóe mắt

Thực hiện phẫu thuật bằng việc rạch một đường thật nhỏ và mảnh ở khóe mắt mí dưới, loại bỏ một phần phần da thừa. Cùng lúc đó, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt sao cho 2 mắt về vị trí đã tính toán sẵn nhằm mang lại sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Bác sĩ cũng sẽ thực hiện điều chỉnh dáng mắt, tuyến lệ và khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.
phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
Thực hiện rạch một đường nhỏ nơi khóe măt mí dưới để mở rộng mắt
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Thực hiện chiếu đền chống sưng, chống viêm sau phẫu thuật mắt to để đảm bảo đôi mắt mau bình phục. Ngoài ra bạn nên nghe theo chỉ dẫn của Bác sĩ để giúp đôi mắt mau khỏe đẹp như mong muốn nhé.

Phẫu thuật mắt to đẹp hơn, an toàn hơn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Với cơ sở vật chất, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ từ các bệnh viện, trung tâm uy tín từ Hàn Quốc, đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn vững, được tu nghiệp từ các Đại Học Y Khoa hàng đầu trên thế giới... là những yếu tố giúp bệnh viện thẩm mỹ trở thành một trong những địa chỉ phẫu thuật mắt to hiệu quả, an toàn, nhanh chóng cho rất nhiều khách hàng trên cả nước.
phau thuat tham my mat to
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu,
Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. HCM

Hơn 12 năm thành lập, trên 9000 ca phẫu thuật mắt to thành công cho hàng ngàn bệnh nhân chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin và yên tâm khi đến với chúng tôi. Để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.