Bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết, bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Mọi người thường nhận xét mặt em có nét chỉ có đôi mắt là một mí hơi kém duyên, nên đi bấm mí để trông hài hòa với khuôn mặt hơn nhưng vì còn đi học nên em vẫn đang lo bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết? bao lâu thì đẹp tự nhiên ạ? Mong Bác sĩ giải đáp giúp em, cảm ơn nhiều ạ! (Thụy Anh, 19 tuổi, An Giang)

Trả lời: Chào bạn Thụy Anh, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề "bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết?

Không chỉ riêng bạn Thụy Anh, mà vấn đề bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết là vấn đề nhiều bạn băn khoăn khi gửi tới chuyên mục "Hỏi - Đáp" của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc của chúng tôi. Bấm mí mắt là phương pháp tạo hai mí nhẹ nhàng, đơn giản, hoàn toàn không can thiệp kỹ thuật giải phẫu, do vậy thời gian sưng sẽ không lâu.

Tuy nhiên do việc tác động của dụng cụ bấm mí lên mí mắt nên sau khi bấm mí, mắt có thể bị sưng tím nhẹ từ 2 - 3 ngày nhưng không ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của bạn. Để giảm sưng, bạn nên chườm ấm trong những ngày đầu, từ ngày 3 có thể chườm mát, hiện tượng sưng sẽ giảm dần, và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hết sưng và đẹp tự nhiên trong khoảng 5 - 7 ngày.

Đặc biệt quy trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra vô cùng nhanh chóng, an toàn, đơn giản, phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng, sau khoảng 15 - 20 phút thực hiện, bạn đã có thể ra về ngay trong ngày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
bấm mí mắt sưng trong bao lâu
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết ngoài việc áp dụng đúng kỹ thuật, chúng ta cũng nên chăm sóc mắt đúng cách để giúp mắt mau khỏe và chóng lành hơn. Dưới đây là một số giải pháp giúp đôi mắt khỏe mạnh:
- Chườm đá sau tiểu phẫu để mắt giảm sưng.
- Tránh tác động lên vùng mắt, đeo kính râm khi tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.
- Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, hạn chế xem các thiết bị điện tử.
- Ăn các thức ăn có hàm lượng vitamin C, A cao để tăng sức đề kháng và tốt cho mắt. Tránh các thực phẩm dễ làm chảy máu như rau má, dừa..
- Thăm khám, uống thuốc kháng sinh theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.
bấm mí mắt bao lâu hết sưng
Bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc mắt của bạn
Lưu ý: Nên thường xuyên đến Bệnh viện để được các Bác sĩ thăm khám

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi "bấm mí mắt sưng bao lâu thì hết?", để biết thêm chi tiết về dịch vụ bấm mí mắt bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q.1 hoặc liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.