Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt 100% công nghệ Hàn Quốc

Khi đến độ tuổi trung niên, làn da của chúng ta sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chùng, mỡ thừa và các bọng mắt phiền toái, khiến đôi mắt luôn buồn rầu, rũ rượi mất đi sức sống. Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt sẽ giúp trẻ hóa mắt giúp đôi mắt trẻ trung và sức sống hơn.

Ưu điểm của phương pháp cắt bọng mỡ mắt

- Loại bỏ hoàn toàn bọng mắt xuất hiện trên mi mắt
- Đôi mắt hài hòa và trẻ trung hơn.
- An toàn, nhanh chóng không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
- Không gây đau, không để lại sẹo.
- Thực hiện nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay mà không hề tốn thời gian nghỉ dưỡng
cắt bọng mắt
Cắt bọng mắt giúp khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa ngay mi mắt

Quy trình cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 1: Các bác sĩ thăm khám, tư vấn

Tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng bọng mắt hiện tại, độ dư của da, của mỡ thừa, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ, độ chùng da mí mắt... Đồng thời tư vấn đưa ra phương pháp phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt phù hợp nhất.
cắt bọng mỡ mắt 
Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành phẫu thuật

Thực hiện đo vẽ và xác định chính xác từng vùng da, bọng mỡ thừa trên mí mắt, tính toán khối lượng bọng mỡ và da thừa cần loại bỏ trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau khi định hình, Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thử độ căng của cơ mắt, khi nhắm, khi cử động cơ mặt khi cười, nói... để đảm bảo việc tiến hành loại bỏ bọng mắt sẽ không ảnh hưởng đến mọi hoạt động của cơ mặt. Đây là ưu điểm nổi bật khi bạn thực hiện cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt 
Tiến hành đo vẽ, xác định vị trí, vùng mỡ thừa cần loại bỏ
Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu với trang thiết bị hiện đại

Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng trang bị các thiết bị phẫu thuật hiện đại nhất. Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng.
phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt an toàn
Gây tê trước khi thực hiện tiểu phẫu
Sau khi sát trùng và gây tê, Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ và mảnh ở bờ mi dưới, mở rộng đến khu vực chân chim nơi đuôi mắt. Nâng phần da lên, loại bỏ phần mỡ thừa đã được tính toán kĩ lưỡng. Kết thúc, đóng vết mỗ bằng chỉ thẩm mỹ ngay sát bò mi dưới, đảm bảo tiến trình không đau đớn, không để lại sẹo.

Hơn 9000 ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt thành công trên cả nước trong suốt 12 năm kinh nghiệm của mình, với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ cắt bọng mỡ mắt an toàn, nhanh chóng, hiệu quả dành cho bạn.

Thực hiện đúng quy trình cắt bọng mỡ mắt đạt chuẩn không chỉ giúp quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, an toàn mà còn giúp bạn sở hữu một đôi mắt trẻ trung, rạng ngời không còn sự tự ti về bọng mắt.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.