Cách chăm sóc mắt sau bấm mí hiệu quả nhất 2016

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Em sắp đi bấm mí mắt nhưng không biết cách chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào là hiệu quả nhất. Mong Bác sĩ giải đáp cho em biết thêm về vấn đề này ạ. Cảm ơn Bác sĩ nhiều! (Hồng Nhung, 24 tuổi, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào bạn Hồng Nhung, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và đã câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề "cách chăm sóc mắt sau bấm mí?" như thế nào hiệu quả của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cách chăm sóc mắt sau bấm mí 

Cách chăm sóc mắt sau bấm mí hiệu quả hay những lưu ý chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào tốt nhất là vấn đề quan tâm của rất nhiều người, bởi bấm mí mắt là dịch vụ được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi thực hiện khá đơn giản nhưng mang lại thẩm mỹ cao với đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên và thu hút. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ ở mí trên, luồn chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, mang lại thẩm mỹ cao một cách nhanh chóng, an toàn, không biến chứng, không ảnh hưởng đến chức năng mắt.
cách chăm sóc mắt sau bấm mí
Để mắt khỏe đẹp sau bấm mí chúng ta cần lưu ý đến việc chăm sóc mắt sau bấm mí đúng cách
Ngoài kỹ thuật được áp dụng, tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc hỗ trợ, chăm sóc sau khi bấm mắt cũng là vấn đề phải được chú trọng đúng mức bởi gây ảnh hưởng khá lớn đến kết quả thẩm mỹ sau khi thực hiện. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau 1h kể từ khi kết thúc tiểu phẫu bấm mí mắt, bạn có thể ra về ngay mà không phải lo lắng về vấn đề mí mắt bị sưng bầm, không tự nhiên. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tuân thủ chế độ chăm sóc sau khi bấm mí mắt để chắc chắn có được kết quả như mong muốn.

Cách chăm sóc mắt sau cắt mí mắt hiệu quả nhất là trong tháng đầu sau khi bấm mí mắt, bạn nên kiêng những thức ăn dễ gây lồi sẹo như hải sản, thịt bò, rau muống… Bên cạnh đó, cần bổ sung thực phẩm xanh vào bữa ăn hàng ngày, giúp cho đôi mắt khỏe mạnh và nhanh chóng hồi phục. Đồ uống cũng nên ưu tiên nước lọc, các loại nước trái cây, tránh sử dụng các loại nước có ga. Bạn cũng nên hạn chế việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tivi, hạn chế đọc sách báo quá lâu để tránh làm ảnh hưởng đến chức năng mắt. Ngủ đủ giấc và thư giãn cho mắt đúng cách sẽ giúp đôi mắt phục hồi nhanh hơn.
chăm sóc mắt sau bấm mí
Kiêng ăn hải sản để mí mắt không bị sưng và chóng lành

Bạn Hồng Nhung thân mến! Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn biết thêm cách chăm sóc mắt sau bấm mí hiệu quả, Tuy nhiên để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1 hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.