Có nên nhấn mí không? Diễn đàn thẩm mỹ

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Mắt của em hai mí không rõ ràng, em muốn hỏi trường hợp của em có nên nhấn mí không? Rất mong Bác sĩ giải đáp sớm cho em để em biết có nên thực hiện không ạ, chân thành cảm ơn! (Thúy Tiên, 23 tuổi, Nha Trang)

Trả lời: Chào bạn Thúy Tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "có nên nhấn mí không?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Có nên nhấn mí không?

Có nên phẫu thuật nhấn mí không là vấn đề nhiều bạn trẻ thắc mắc vì ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu một đôi mắt to rõ, thẩm mỹ và hài hòa hơn với khuôn mặt. Dưới đây là một số thông tin của các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc về kỹ thuật này, bạn Thúy Tiên có thể tham khảo nhé:

+ Thứ nhất về mặt sức khỏe: Sụp mí khiến bạn lúc nào cũng phải cố để mở to mắt để nhìn rõ hơn, làm cho mắt rất mỏi. Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí mắt sẽ giúp cơ mắt của bạn khỏe hơn, mắt mở to ra, tầm nhìn mở rộng.
có nên nhấn mí không
Mí mắt nhỏ, bị sụp có nên nhấn mí không?
+ Thứ hai về mặt thẩm mỹ: Mắt là bộ phận rất quan trọng trên khuôn mặt, là điểm thu hút nên rất dễ hiểu vì sao chúng ta hay ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt bị sụp mí, hay một mí sẽ khiến khuôn mặt nhìn mệt mỏi, kém rạng rỡ. Do đó ảnh hưởng tới nhan sắc của chúng ta. Bấm mí mắt giúp đôi mắt bạn có hai mí rõ ràng, linh hoạt và thêm thu hút vì thế tại sao chúng ta không áp dụng phương pháp này.

+ Thứ ba: Ngoài những vấn đề trên thì khi bấm mí, đôi mắt sụp mí của bạn sẽ luôn có cảm giác thiếu tự tin trong giao tiếp. Do đó giải pháp bấm mí sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin hơn với đôi mắt rạng ngời.

Phương pháp nhấn mí có an toàn?

Có nên nhấn mí không còn liên quan đến vấn đề an toàn trong kỹ thuật. Thực tế đây là giải pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn, không hề ảnh hưởng tới chức năng của mắt. Bởi phương pháp này không cần đến phẫu thuật, chỉ cần gây tê nhẹ trước khi thực hiện. Nhờ dụng cụ nhấn mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ sinh học để tạo điểm nhấn. Chỉ sinh học này hoàn toàn lành tính, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.
nhấn mí mắt
Khách hàng được nhấn mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã có đôi mắt to rõ
và ấn tượng hơn rất nhiều
Ngoài ra nhấn mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc - Việt Nam theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra kỹ thuật nhấn mí này có ưu điểm vượt trội so với phương pháp nhấn mí tạo đường rạch sâu trước đó.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn Thúy Tiên biết được mình có nên nhấn mí không. Chúc bạn sớm thực hiện dịch vụ này để sở hữu đôi mắt đẹp với hai mí thật rõ và sắc nét nhé! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.