Bấm mí có ảnh hưởng gì không, duy trì trong bao lâu?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Mắt em có hai mí nhưng không rõ ràng, em muốn đi bấm mí mắt nhưng không biết bấm mí có ảnh hưởng gì không? Mong Bác sĩ giải đáp giúp em ạ, cảm ơn Bác sĩ! (Xuân Trinh, 22 tuổi, Bình Định)

Trả lời: Chào bạn Xuân Trinh! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “bấm mí mắt cóảnh hưởng gì không?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới.
Mí to và rõ hơn sau khi được bấm mí.
Hình ảnh được chụp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bấm mí có ảnh hưởng gì không?

Cũng như bạn Xuân Trinh bấm mí có ảnh hưởng gì không? là vấn đề băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ trong cả nước gửi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.

Trước hết, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng bấm mí Hàn Quốc là phương pháp hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay nguy hại tới sức khỏe của bạn. Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ xuất phát từ Hàn Quốc khá an toàn, hoàn toàn không cần phẫu thuật, được áp dụng cho những khách hàng không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí, không rõ mí hoặc mí lẫn không đều.

Vì không phẫu thuật hay bóc tách, cắt lọc da nên bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản hoàn toàn không để lại sẹo cũng như không gây tổn thương, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Phương pháp tạo mắt 2 mí này không gây đau, không tốn thời gian bình phục. Toàn bộ quy trình được diễn ra trong vòng 15 – 20 phút. Sau thực hiện xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.
bấm mí có ảnh hưởng gì không
Quy trình bấm mí Hàn Quốc chỉ diễn ra trong vòng 15 - 20 phút

Bấm mí duy trì trong bao lâu

Ngoài vấn đề bấm mí có ảnh hưởng gì không thì bấm mí duy trìtrong bao lâu cũng là một vấn đề được quan tâm. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng bởi kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc có thể mang lại cho người dùng hiệu quả vĩnh viễn nhờ sự cải tiến vượt bậc trong công nghệ thực hiện. Để có nế mí bền chặt, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi là loại mô vững chắc hơn rất nhiều so với cơ, ít bị chùng hay lão hóa theo thời gian nên hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không
Với trang thiết bị hiện đại BV thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là nơi giúp bạn yên tâm
với nỗi lo bấm mí có ảnh hưởng gì không

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và là địa chỉ bấm mí mắt an toàn, chất lượng hàng đầu trong cả nước. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ giúp bạn sỡ hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên với hai mí rõ ràng và chuẩn xác để không còn nổi lo bấm mí có ảnh hưởng gì không nữa. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.