Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp ngay chỉ sau 45 phút

Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả dành cho những trường hợp trên 30 tuổi, khi mắt có hiện tượng lão hóa, mỡ chùng, da thừa, mắt hai mí nhưng sụp mí quá nhiều, nếp mí chồng lên nhau, để trả lại cho đôi mắt sự to rõ với hai mí tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Vì sao nên chọn cắt mí mắt Hàn Quốc thay vì những phương pháp khác

Để mắt có được hai mí đẹp tự nhiên, hiện nay có hai phương pháp thẩm mỹ chính được nhiều người yêu thích là cắt mí Hàn Quốc và bấm mí. Hai phương này đều có những ưu điểm riêng và tùy vào độ tuổi áp dụng mà sẽ cho những hiệu quả tốt nhất.

Với cắt mí Hàn Quốc, phương pháp tạo mí mắt bằng phẫu thuật. Áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, đo vẽ mí mắt thích hợp cho khuôn mặt, sau đó gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da chùng, mỡ thừa xung quanh vì thế nên giải quyết được các vấn đề da lão hóa hiệu quả.
cắt mí mắt hàn quốc
Những ưu điểm vượt trội của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc
So với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, bấm mí là phương pháp tạo hai mí không phẫu thuật, phương pháp này giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu đôi mắt 2 mí đẹp nhưng chỉ phù hợp cho đối tượng trẻ, và vì dùng chỉ sinh học nên thời gian duy trì kết quả không lâu dài.

Chỉ sau 45 phút thực hiện cắt mí, bạn đã có ngay đôi mí rõ nét. Lưu ý đây là phương pháp tiểu phẫu do đó trong vòng những ngày đầu, mắt sẽ có dấu hiệu sưng nhưng sau thời gian đó, mí sẽ mềm mại và hài hòa với khuôn mặt nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám tình trạng mắt

Là bước đầu tiên trong quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt của khách hàng, đưa ra những khuyết điểm của mắt đang mắc phải để từ đó đưa ra giải pháp cắt mí mắt phù hợp.
phẫu thuật cắt mí
Khách hàng đang được tư vấn về dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 2: Đo vẽ xác định nếp gấp mí mới

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, trước khi tiến hành cắt mí, các Bác sĩ sẽ tiến hành xác định chính xác vị trí bằng công đoạn đo vẽ đường mí vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo khách hàng sẽ sở hữ một đôi mí rõ ràng, cân đối so với mí ban đầu.
phau thuat cat mi mat
Phẫu thuật cắt mắt 2 mí được tiến hành tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại
Bước 3: Tiến hành cắt mắt 2 mí

Tiến hành cắt hai mí tại phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo một quy trình cắt mí đạt chuẩn.
cat mi mat
 Phòng phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối

Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Được xem là một trong những cái nôi lớn của nền thẩm mỹ tại Việt Nam với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến luôn đảm bảo mỗi ca cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được an toàn, chính xác, không gây nguy hiểm đến các mô mềm xung quanh. Đồng thời vết thương cũng sẽ mau lành hơn rất nhiều so với các kỹ thuật truyền thống trước đó.
phẫu thuật cắt mí mắt
Khách hàng được thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Phòng phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao lần đầu tại Việt Nam, với hệ thống trang thiết bị, môi trường được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không gây nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật. Đây được xem là một ưu điểm nổi bật nhất hiện nay trong ngành thẩm mỹ trong nước.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM tin tưởng tưởng sẽ là nơi giúp bạn có đôi mắt cuốn hút, rạng ngời với dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp và an toàn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.