Cắt mí bao lâu thì đẹp và hết sưng?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ, tôi muốn hỏi cắt mí bao lâu thì đẹp và hết sưng vì tôi gần đi cắt mí cho đôi mắt được to, rõ và sắc nét hơn nhưng vẫn còn chần chừ vì sợ phải đợi thời gian lâu mắt mới đẹp được. Mong Bác sĩ tư vấn sớm cho tôi, cảm ơn Bác sĩ! (Lan Anh, 32 tuổi, Bình Dương)

Trả lời: Chào bạn Lan Anh! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề "cắt mí bao lâu thì đẹp và hết sưng" của bạn, bệnh viện xin được phép giải đáp như sau:

Do quá trình lão hóa da, phụ nữ trên 30 tuổi thường dễ xuất hiện các dấu hiệu da chùng, mỡ thừa quanh vùng mắt làm cho đôi mắt trở nên không rõ mí, kém thẩm mỹ. Để giải quyết vấn đề này, giải pháp cắt mí mắt được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn nên thực hiện. Tuy nhiên cắt mí bao lâu thì đẹp luôn là trăn trở của nhiều chị em khi mong muốn sở hữu ngay một đôi mắt đẹp.
Cắt mí bao lâu thì đẹp là vấn đề nhiều chị em thắc mắc

Cắt mí bao lâu thì đẹp?

Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật tạo mí mắt bằng phẫu thuật. Trước khi tiến hành, Bác sĩ sẽ đo vẽ mí mắt thích hợp sau đó gây tê nhẹ vùng mắt, loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa, sau đó thực hiện khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Thời gian thực hiện khoảng 45 phút, sau khi cắt mí, nếp mí sẽ trông to thô cứng và chưa được tự nhiên. Đồng thời do tác động của quá trình phẫu thuật nên mắt sẽ kèm hiện tượng sưng phù trong vài ngày.

Tùy cơ địa mỗi người mà vấn đề cắt mí bao lâu thì đẹp sẽ khác nhau, nhưng thông thường sau 4 - 7 ngày mắt sẽ hết sưng và đẹp một cách rõ ràng. Vài trường hợp sau 10 ngày, nếp mí sẽ trở nên mềm mại và không còn cảm giác khó chịu, sưng như ban đầu.
cắt mí mắt bao lâu thì đẹp
Đôi mắt trông to và đẹp hơn sau khi cắt mắt 2 mí tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc.
Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc quá trình cắt mí mắt sẽ được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, mọi thao tác đều sẽ diễn ra trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Trước khi tiến hành cắt mí, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn hình dáng mí phù hợp với khuôn mặt. Để quá trình diễn ra hiệu quả, Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ cẩn thận và tỉ mí nếp gấp mí mới, khách hàng hài lòng với hình dáng mí sẽ thực hiện tiểu phẫu.

Cắt mí bao lâu thì đẹp sẽ an tâm hơn khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, mọi chi tiết về dịch vụ và công nghệ này bạn Lan Anh có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Nguồn: http://catmat2midep.blogspot.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.