Có cách nào lấy mỡ mắt không phẫu thuật không?

Hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Delta! Tôi năm nay 40 tuổi, mấy năm nay, mắt tôi có hiện tượng lão hóa nghiêm trọng, mắt xuất hiện nhiều mỡ thừa, da chùng không chỉ làm tôi trông già hơn so với tuổi mà còn khiến thị lực giảm sút. Tôi muốn đi thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này. Vậy xin hỏi có cách nào lấy mỡ mắt không phẫu thuật không? (Hà – tp hcm)

Trả lời
Chào chị!
Thẩm mỹ Delta rất vui khi nhận được câu hỏi: “Có cách nào lấy mỡ mắt http://thammygotmat3d.blogspot.com/2018/01/lay-mo-mi-mat-la-the-nao.html không phẫu thuật không?” của chị Hà. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:
fde2147727367905ef681ce77ec82187
Theo thời gian và tác động từ yếu tố môi trường như ánh nắng, khói, bụi, hóa chất…khiến quá trình lão hóa phát triển nhanh hơn, cấu trúc da quanh mắt giảm tính đàn hồi, trở nên nhăn nheo. Quá trình tích lũy mỡ cũng tăng theo hình thành nên túi mỡ mí mắt lộ liễu, đôi mắt trở nên mệt mỏi và già nua. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tìm đến giải pháp lấy mỡ mí mắt http://gotmatvlinethammydelta.blogspot.com/2018/01/lay-mo-mi-mat-nhu-nao.html không phẫu thuật như đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng… Tuy nhiên, những cách này lại không mang lại hiệu quả cao, hơn nữa khiến chị mất nhiều thời gian, công sức.
Có cách nào lấy mỡ mắt không phẫu thuật không? Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, để loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mí mắt không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, chị sẽ trải qua 1 cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng chị nhé! Và kỹ thuật thẩm mỹ mắt được các chuyên gia tin tưởng nhất hiện nay là lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo giúp chị loại bỏ mỡ thừa mí mắt 1 cách nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống như ngày nào.
Lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc chỉ là 1 phẫu thuật nhỏ, được sử dụng khá phổ biến đối với những người có da thừa hay bọng mỡ, quá trình này diễn ra trong vòng khoảng 30 phút và không ảnh hưởng đến hoạt động của mắt do chỉ tác động vào lớp da và tổ chức dưới da.
Trước khi tiến hành kỹ thuật, bác sĩ sẽ đo vẽ, xác định lượng da chùng, mỡ thừa mí mắt. Sau đó gây tê tại chỗ giúp chị không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Tiếp theo, bác sĩ sẽ rạch da sát bờ mí dưới nên sau mổ vết sẹo được giấu kín hầu như không nhận thấy, bóc tách lớp da, cơ, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí dưới bằng Laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Phần da thừa lấy bỏ cần được đo vẽ cẩn thận và chính xác để mí mắt căng đẹp và không bị trễ mí. Cuối cùng khâu vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Kết thúc quá trình, chị sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt đẹp trẻ trung như ý. Hy vọng với những chia sẻ trên, chị Hà đã có câu trả lời cho câu hỏi Có cách nào lấy mỡ mắt https://nhakhoakimk.blogspot.com/2018/01/lay-mo-mi-mat-la-nhu-nao.html không phẫu thuật không? rồi chị nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.