Phải mất bao lâu nâng ngực nội soi mới lành?


Nâng ngực nội soi sau bao lâu thì lành hẳn? Trong khoảng thời gian vừa thực hiện nâng ngực xong thì nên làm gì để bảo đảm không ảnh hưởng xấu đến ngực? Hãy tham khảo bài viết sau nếu bạn đã hoặc có ý định thực hiện nâng ngực.



Thời gian kiêng cử hậu phẫu

3 ngày đầu sau nâng ngực

“Có kiêng có lành” là điều đầu tiên bạn cần phải nhớ nếu muốn có một bộ ngực đẹp hoàn mỹ. Thông thường trong khoảng 3 ngày đầu sau khi nâng ngực bạn nên cử tắm, ngâm mình trong bồn nước, không sử dụng các loại sữa tắm có nhiều thành phần thay vào đó bạn cần chịu khó tắm khô hoặc dùng nước muối sinh lý để vệ sinh khu vực phẫu thuật, thay băng thường xuyên.http://tuvanrangmieng.bloggeek.jp/co-nen-thu-nho-num-vu-khi-num-vu-qua-to-va-dai-khong

Không uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích, kiêng ăn các loại nếp, hải sản, rau muống tránh tạo sẹo lồi. Bạn có thể thêm các món sau vào thực đơn như: thịt heo kho nghệ, canh xương hầm và rau củ, uống nước lọc để bồi bổ cơ thể.

10 ngày sau nâng ngực

Ngoài những kiêng cử chính về thức ăn và vệ sinh, 10 ngày sau nâng ngực là thời gian tái khám cắt chỉ. Bạn sẽ được thay băng gạc thành áo ngực chuyên dụng và hướng dẫn các chế độ chăm sóc sau phẫu thuật một cách chi tiết. Điều duy nhất bạn cần làm trong những ngày này chính là nghiêm túc và thực hiện kiên trì theo các hướng dẫn.http://thammynhakhoa.mysites.nl/mypages/thammynhakhoa/551323.html

Ngoài ra, bạn nên kiên cử vận động mạnh và lao lực vì công việc, hãy chọn cách đi bộ ngắn, thư giãn nhẹ nhàng và massage ngực với dầu oliu để tăng khả năng lưu thông máu huyết, cơ ngực săn chắc.

Tùy vào thể trạng, nhưng thông thường tầm 3 tháng sau phẫu thuật chính là thời gian ngực mới dần thích nghi với cơ thể và có được hình dáng ổn định. Nhờ vào quá trình massage đều đặn ngực đã được cấy ghép sẽ có độ mềm mại không khác gì ngực thật.

Phải mất bao lâu nâng ngực nội soi mới lành?

Thông thường 3 tháng sau nâng ngực nội soi có thể lành lại hoàn toàn, khi đấy bạn có thể tự do tháo bỏ áo ngực chuyên dụng để thoải mái mặc các loại váy áo cúp hở ngực gợi cảm. Vận động và sinh hoạt tình cảm bình thường và không cần lo vùng ngực bị mất cảm giác.http://nhorangsaigon.blogspot.com/2017/12/nang-nguc-bao-lau-het-sung.html

Tuy vậy, trong thời gian này bạn cần cẩn thận với các bài tập gym và các loại thể thao dụng cụ nhọn nặng, tránh tình trạng túi ngực bị vỡ, rò rĩ. Không nằm sấp và các động tác va chạm để tránh tổn thương.

Với những chia sẻ trên hy vọng rằng có thể giúp bạn có những thông tin hữu ích về cách chăm sóc vòng 1 trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.