Bấm mí cho mắt xếch?

Chào bác sĩ! Em bị khuyết điểm mắt xếch bẩm sinh, trông em dữ dằn và không được thiện cảm. Vậy bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không? Mong bác sĩ giải đáp. (Như Anh, 25 tuổi).

Trả lời: Cảm ơn bạn Như Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với câu hỏi của bạn: “Bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:
Mắt xếch là mắt như thế nào?
Mắt xếch là đôi mắt có đuôi mắt hất ngược lên trên, tiến sát với chân mày, khiến khuôn mặt trông hung dữ, ít gây thiện cảm với người khác. Mắt xếch thường nhỏ và không rõ mí. Xem thêm: https://phauthuathanquoc.jimdo.com/2017/12/01/c%C3%B3-n%C3%AAn-l%E1%BA%A5y-m%E1%BB%A1-m%C3%AD-m%E1%BA%AFt/
Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, mắt xếch còn nói lên nhiều điều trong tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Theo quan điểm của nhân tướng học, người mắt xếch thường là người không tốt và không đáng tin.
Mắt xếch không được đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. Vì vậy, nhiều người đã tìm mọi cách để chỉnh sửa đôi mắt xếch “xấu xí” của mình.
Bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không?
Bấm mí mắt thực hiện bằng cách luồn chỉ lên xuống, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Bấm mí mắt khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt như mắt một mí, mí lót, mí ẩn… tạo hai mí mắt rõ ràng, sắc nét.
mat-sau-quyen-ru-ban-da-co-doi-mat-nay-chua-thumb
Tuy nhiên, bấm mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật đơn giản, nên để chỉnh sửa mắt xếch cần một kỹ thuật phức tạp hơn. Và thẩm mỹ mắt to chính là giải pháp tuyệt vời cho những người mắt xếch, được giới chuyên gia đánh giá cao, vì:
Thẩm mỹ mắt to là phức hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình mắt như: cắt mí mắt, mở rộng góc mắt ngoài và góc mắt trong. Nhờ đó, đôi mắt bạn sẽ to tròn, rõ mí, đuôi mắt cũng được điều chỉnh về vị trí cân bằng, không còn xếch lên nữa. Xem thêm: http://nhantam444.wixsite.com/phauthuatthammy/single-post/2017/12/01/C%C3%B3-n%C3%AAn-l%E1%BA%A5y-m%E1%BB%A1-m%C3%AD-m%E1%BA%AFt-kh%C3%B4ng
Tạo ánh nhìn hiền diệu, thân thiện hơn.
Không xâm lấn các vùng lân cận và không ảnh hưởng đến chức năng mắt.
Vết mổ được khâu lại bằng chỉ nha khoa thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo.
Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn Như Anh nhiều thông tin bổ ích, để bạn không còn thắc mắc: “Bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không?”. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ Delta để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.