Giải đáp Implant là gì?

Cấy ghép implant là gì là câu hỏi của đông đảo khách hàng, thực chất đây là một phương pháp phục hình răng bị mất tân tiến hiện nay, phục hình toàn bộ từ chân và thân răng. Trong đó trụ implant đóng vai trò như một chân răng vững chắc được đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng. Trụ implant được chế tạo gồm một đầu xoắn ốc để đặt xuống xương hàm và một đầu trên để lưu giữ lớp răng sứ bên trên, trụ implant thường được làm từ Titannium một loại vật liệu thường được sử dụng trong nha khoa, không gây ra kích ứng với cơ thể nên rất an toàn.

→ http://cayrangimplant.com.vn/implant-va-chat-kich-thich-co-chua-con/

Cấy ghép răng Implant là phương pháp phục hình lại một hay nhiều chiếc răng bị mất
Cấy ghép răng Implant là gì là câu hỏi của đông đảo khách hàng, đây thực chất là một phương pháp phục hình lại một hay nhiều chiếc răng bị mất

Lợi ích của cấy ghép implant như thế nào ?

Trước kia, khi mất răng nhiều khách hàng thường nghỉ đến phương pháp là cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp, nhưng vì những phương pháp này còn nhiều hạn chế như chỉ giúp phục hình ở bề mặt răng, răng sứ không có khả năng duy trì lâu dài, cũng như sự bất tiện của hàm tháo lắp do đó mà hiện nay hai phương pháp này rất ít được khách hàng lựa chọn mà thay vào đó là phương pháp phục hình răng bằng cấy ghép implant với nhiều lợi ích sau:

– Cấy ghép implant được áp dụng để phục hình trong trường hợp mất một, hai hay nhiều răng, thậm chí là cho cả toàn hàm răng.

– Implant được làm từ chất liệu lành tính với cơ thể, không gây ra bất kỳ kích ứng đến xương hàm, nướu và sức khỏe của bạn.

– Chân răng implant có độ bền cứng cao, có khả năng chống đỡ cho lớp răng sứ bên trên thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn cả răng thật.

– Cấy ghép implant có khả năng tồn tại lâu dài, không bị đào thải, oxy hóa trong môi trường ẩm ướt của khoang miệng và các loại thức ăn.

– Cấy ghép implant là gì ? còn là phương pháp giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương ổ răng, hóp má, biến dạng khuôn mặt trong trường hợp mất răng lâu năm mà các phương pháp phục hình răng truyền thống như làm cầu răng sứ hay hàm tháo lắp không thể làm được.

– Nếu như ở phương pháp làm cầu răng sứ cần phải tiến hành mài nhỏ hai răng khỏe mạnh bên cạnh để làm cầu nối cho răng ở giữa che lấp chỗ mất răng, nhưng với kỹ thuật cấy ghép implant bác sĩ chỉ cần đặt trụ ngay tại vị trí mất răng chính vì thế bảo tồn được các răng khỏe mạnh bên cạnh một cách tối ưu nhất.

→ http://cayrangimplant.com.vn/benh-tieu-duong-co-trong-rang-implant-duoc-khong/

Nên cấy ghép implant ở đâu an toàn và hiệu quả tại Việt Nam

Cấy ghép implant là một phương pháp phục hình răng có kỹ thuật cao, đòi hỏi tính chính xác tối đa trong từng bước tiến hành. Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay có khá ít các phòng khám trung tâm nha khoa có thể đáp ứng được đầy đủ các điều kiện để thực hiện cấy ghép implant an toàn, hiệu quả. Nếu bạn không muốn gặp phải các biến chứng như sưng đau, viêm nhiễm, trụ implant bị lệch sau khi cấy ghép implant thì nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Nha Khoa Kim là một bệnh viện chuyên sâu trong ngành nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt, với hơn 15 năm kinh nghiệm là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng trong khắp cả nước.

Cấy ghép implant tại Nha Khoa Kim áp dụng kỹ thuật tân tiến, công nghệ 3D hiện đại trong toàn bộ quá trình từ thăm khám, lên kế hoạch đến phẫu thuật đặt trụ implant. Duy nhất tại Nha Khoa Kim bạn sẽ được thấy trước kết quả cấy ghép implant bằng công nghệ giả định cấy ghép răng Simplant 3D. Nhờ công nghệ này mọi ca cấy ghép răng đều chính xác và an toàn dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như các phòng khám thông thường. Đây cũng là một yếu tố khác biệt khi thực hiện cấy ghép implant tại bệnh viện chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu cụ thể hơn về cấy ghép implant là gì, ưu điểm ra sao và nên lựa chọn địa chỉ thực hiện cấy implant như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

→ http://cayrangimplant.com.vn/cach-giam-dau-va-sung-tay-sau-cay-ghep-implant/

Hãy gọi điện đến tổng đài 19006899 của Nha Khoa Kim để các bác sĩ tư vấn, hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.