Răng cửa trồng implant có bền không?

Trồng răng cửa bằng cắm ghép răng implant là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thay thế chiếc răng cửa bị mất bằng một chiếc răng có hình dáng, cấu tạo, màu sắc tương tự. Kỹ thuật này được áp dụng trong các trường hợp sau:

>> http://cayrangimplant.com.vn/mat-rang-cam-trong-rang-bang-cach-nao-la-tot-nhat/

 Khách hàng bị mất 1 răng cửa.

 Khách hàng bị mất từ 2 – 4 răng cửa liên tiếp hoặc xen kẽ nhau.

 Muốn phục hình răng cửa bị sâu, mẻ chỉ còn chân răng.

Trồng răng cửa bằng implant dược coi là giải pháp tối ưu hiện nay khi muốn khắc phục tình trạng mất răng cửa.
Trồng Răng Cửa Bằng Cấy Ghép Implant Có Ưu Điểm Gì?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phục hình lại răng cửa bị mất, có thể kể đến như: làm cầu răng, bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp… Tuy nhiên, trồng răng của bằng cấy ghép implant được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất bởi mang lại kết quả phục hình một cách toàn diện.

Cho thẩm mỹ cao với chiếc răng mới đẹp, hài hòa với khuôn hàm

Thực hiện cấy ghép implant, bác sĩ sẽ tiến hành thay thế chiếc răng bị mất bằng một chiếc răng mới có hình dáng, cấu tạo và màu sắc tương tự. Sau phẫu thuật, bạn có thể yên tâm sở hữu chiếc răng cửa đẹp tự nhiên, hài hòa, cũng như nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn.

Trồng răng cửa với cấy ghép implant sẽ cho thẩm mỹ cao và cải thiện ăn nhai tốt.

Cải thiện ăn nhai tốt

Trong các phương pháp phục hình răng bị mất thì với cấy ghép implant, chức năng ăn nhai sẽ được cải thiện tốt nhất. Trụ implant sẽ đóng vai trò như một chân răng thật, răng sứ phục hình cũng đảm bảo độ bền chắc cao, nhờ vậy cho hiệu quả ăn nhai tốt.

An toàn, không lo biến chứng, ngăn chăn tình trạng tiêu xương hàm

Trồng răng cửa với cấy ghép implant được thực hiện với công nghệ mới nên toàn bộ quá trình này được thực hiện rất an toàn, không hạn chế xâm lấn, không động chạm đến các dây thần kinh vùng hàm mặt, không lo biến chứng sau này. Bên cạnh đó, cấy ghép implant còn mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn tình trạng tiêu xương, điều mà các kỹ thuật trồng răng khác không làm được.



Trồng răng cửa bằng implant sẽ ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm.

>> http://cayrangimplant.com.vn/cach-cam-mau-vet-thuong-sau-khi-cam-implant/

Hiệu quả duy trì lâu dài

Với trồng răng cửa bằng cấy ghép implant, bạn có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp một cách lâu dài nhất. Nếu được chăm sóc đúng cách, hàm răng sẽ đẹp và duy trì hiệu quả ăn nhai mà không phải thay thế trở lại.
Quy Trình Trồng Răng Cửa Với Cấy Ghép Răng Implant Tại Nha Khoa Kim

So với các phương pháp phục hình khác, trồng răng cửa bằng cấy ghép implant phải trải qua quy trình khắt khe và phức tạp hơn, bao gồm cắm trụ implant và phục hình răng sứ lên trên.

Bước 1: Thăm khám và cho tư vấn
Khi muốn trồng răng cửa, bác sĩ Nha Khoa Kim sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng của bạn và cho tư vấn phù hợp nhất.
Chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D để kiểm tra chính xác tình trạng răng, cấu trúc xương hàm cụ thể, từ đó lên phác đồ điều trị cụ thể.
Bác sĩ trao đổi và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng được chụp phim X quang kiểm tra cụ thể tình trạng mất răng và cấu trúc xương hàm của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành cấy ghép implant giả định với phần mềm Simplant

Tại Nha Khoa Kim, bạn sẽ được thực hiện cấy ghép implant giả định với phần mềm Simplant chuyên dụng. Bước này có ý nghĩa rất quan trọng trong phục hình bởi sẽ phân tích cụ thể về vị trí cấy ghép, tình trạng xương hàm, đảm bảo mang lại hiệu quả cao khi thực hiện trồng răng cửa với implant chính thức.

Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm chế tạo mão răng sứ

Lấy dấu mẫu hàm được thực hiện chuẩn xác với thiết bị chuyên dụng. Toàn bộ quá trình này được tiến hành tỉ mỉ nhằm có những số liệu đúng nhất, sau đó chuyên sáng Labo để tiến hành chế tạo mẫu răng sứ chuẩn bị phục hình.

Khách hàng đang được lấy dấu mẫu hàm.

Bước 4: Thực hiện trồng răng cửa với cấy ghép răng implant
Trong trường hợp xương hàm không đủ, bác sĩ sẽ thực hiện ghép xương trước để có được kết quả cao nhất.
Trụ implant được cắm chính xác vào xương hàm, không lo biến chứng.
Toàn bộ quá trình này được thực hiện trong điều kiện vô trùng, dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên rất an toàn.

Tiến hành cắm trụ implant trong phục hình răng cửa.

Bước 5: Phục hình răng sứ trên implant

Phục hình răng sứ lên trên implant là bước khá quan trọng, nhất là khi trồng răng cửa bởi ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Tại Nha Khoa Kim, quá trình này được thực hiện với máy móc, công nghệ hiện đại, đảm bảo cao về kết quả nhận được.

Bước 6: Đánh giá và kiểm tra răng

Bác sĩ sẽ thực hiện đánh giá và kiểm tra răng để đảm bảo kết quả mà khách hàng sẽ nhận được. Quá trình này đảm bảo khách hàng có kết quả hài lòng nhất sau khi phục hình.

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, Chúc bạn nhiều sức khỏe. Nếu có thắc mắc gì xin gửi về nha khoa Kim để được tư vấn, hoặc gọi vào số 19006899.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.