Phương pháp treo chân mày bằng chỉ

Treo chân mày bằng chỉ là một trong những công nghệ mới nhất và hiện đang rất được ưa chuộng, để hiểu hơn về phương pháp này hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Treo chân mày bằng chỉ
Treo chân mày bằng chỉ giúp đôi mắt giữ nét thanh xuân

Treo chân mày bằng chỉ là gì? 

Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp sử dụng đối với những trường hợp mi trên bị sụp ở mức độ tương đối, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn 4 đến 5 sợi chỉ đặc biệt tới cơ chân mày để kéo toàn bộ chân mày lên, giúp đôi mắt sáng rõ và ấn tượng, khắc phục nhanh tình trạng lão hóa và khuyết điểm già nua chỉ trong thời gian 20 phút.

Phương pháp thực hiện
Không tác động và phẫu thuật, dùng sợi chỉ luồn qua cơ chân mày và kéo chân mày lên, phương pháp nhẹ nhàng

Tình trạng sẹo
Không có sẹo vì phương pháp này chỉ tác động ngoài da

Thời gian thực hiện
Chỉ sau 20 phút là cung mày đẹp tự nhiên như ý

Thời gian hồi phục
Sau 3 tiếng, khách hàng có thể về sinh hoạt và làm việc bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Có thể thấy rằng, treo chân mày bằng chỉ là bước đột phá mới trong thẩm mỹ và khắc phục tình trạng già nua, chảy xệ của mí mắt trên. Chỉ cần Chỉ cần căng tại cùng 1 vị trí bằng đường chỉ nhưng nâng được cả vùng trên và dưới chân mày, mang lại tính thẩm mỹ cao và không có bất cứ tác động, ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện.

Tìm hiểu thêm: Co nen treo chan may.

Vì Sao Nên Chọn BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc Để Treo Chân Mày Bằng Chỉ?

Treo chân mày bằng chỉ là dịch vụ hiện đang được nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho ca phẫu thuật treo chân mày đạt tính hiệu quả nhất. Vì hiện nay, không ít trường hợp sau phẫu thuật, chân mày có dấu hiệu biến chứng như xếch, lệch, nhiễm trùng… gây nguy hại cho mắt.

Là một bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ tiên tiến chắc chắn mang lại dáng chân mày thanh tú, đẹp hoàn hảo với gương mặt. Đến với bệnh viện, bạn chắc chắn sở hữu:

  • Dáng chân mày đẹp, cao hài hòa với gương mặt: Với đôi mắt thẩm mỹ tinh tường cùng kinh nghiệm thực hiện nhiều năm trong nghề, chắc chắn bạn sẽ có dáng chân mày tự nhiên với gương mặt.
  • Ca thực hiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối: Với hệ thống phun sương tự động, phòng phẫu thuật đảm bảo mọi quy chuẩn về tính an toàn của Bộ Y tế giúp mỗi ca thực hiện đều sạch sẽ, vô trùng, không gây bất kì nguy hại nào.
  • Mắt mau hồi phục, nhanh đẹp, nhanh lành: Duy nhất là nơi trang bị hệ thống chiếu đèn giảm đau sưng smallux với hệ thống ánh sáng LED chất lượng cao loại trừ các trường hợp tụ máu, giảm sưng bầm.

Qua những chia sẻ về phương pháp treo chân mày bằng chỉ bạn có thể tham khảo và hiểu hơn về phương pháp này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.