Gắn đá vào răng không đau với công nghệ E Las

Chào bác sĩ KIM, em có nghe nói về công nghệ đính đá lên răng thấy rất thích nhưng hình như phải khoan lỗ trên răng mới thực hiện được. Như vậy có làm hỏng răng và gây ê buốt gì không ạ? Và có cách nào khác để thực hiện không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn!(Hằng – Hải Dương).

Trả lời :
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc “Đính đá vào răng có đau không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được trả lời như sau:
Đính đá vào răng không phải là một kỹ thuật quá phức tạp trong nha khoa nhưng đính đá vào răng có đau không cũng là một vấn đề quan trọng cần được đề cập tới của bất kỳ ai trước khi sử dụng dịch vụ.
Thông thường, nha sỹ cần thăm khám kỹ tình trạng răng miệng của bạn cũng như khảo sát vị trí sẽ thực hiện đính đá để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Nếu hàm răng của bạn mắc một số bệnh lý hoặc bị mòn men thì tốt nhất không nên thực hiện đính đá để tránh ê buốt, đau nhức sau này.
Khoan lỗ đính đá chính là thao tác gây nên cảm giác ê buốt nhiều nhất trong quy trình.  Trước đây, với kỹ thuật đính đá hay đính kim cương vào răng thông thường sẽ cần phải mài cùi răng và đục lỗ trên mặt răng thật, sau đó mới kết dính vật liệu với đá lên trên.  Do đó, tâm lý đính đá vào răng có đau không đôi khi cũng trở thanh trở ngại cho việc làm đẹp nụ cười.
Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ nha khoa, việc đính đá vào răng sẽ không còn là lo lắng của bạn nữa. Kĩ thuật đính đá cũ sẽ được thay thế hoàn toàn bằng công nghệ mới, việc đính đá sẽ trở nên an toàn tuyệt đối, không cần phải khoan lỗ trên răng, không xâm lấn đến răng thật và đảm bảo độ thẩm mỹ, bền chắc tối đa.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-kim-cuong-vao-rang-khong/

Đặc biêt, khi thực hiện bằng công nghệ E.Las tại nha khoa KIM, quy trình đính đá lên răng sẽ diễn ra nhanh chóng mà không cần khoan đục lỗ trên răng thật, không xâm lấn đến men răng hay ngà răng nên không tạo cảm giác đau nhức hay ê buốt.

≅ Đính đá vào răng có đau không với công nghệ E.Las

Đính đá vào răng tại Nha khoa KIM thực hiện với công nghệ E.Las mới nhất hiện nay, được Hiệp hội nha khoa Pháp kiểm định và đảm bảo hoàn toàn không đau nhức khi không xâm lấn đến cấu trúc thực của răng. Công nghệ mới với những ưu điểm vượt trội như sau:
+ Không đục lỗ trên răng thật
E.Las sử dụng kĩ thuật hoàn toàn mới, không cần đục lỗ trên răng thật nên sẽ tránh được tình trạng mảnh vụn thức ăn giắt vào bên trong gây hôi miệng hay bệnh lý sâu răng và sau này khi bạn không còn ưng ý với đá đính thì có thể tháo ra mà không để lại lỗ mất thẩm mỹ trên răng.
Máy đính đá thế hệ mới nhất sẽ xua tan nỗi lo về việc đính đá vào răng có đau không?
+ Độ bám dính,  bền chắc gấp 3 lần
Khi sử dụng chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ – loại vật liệu có sức bám dính tốt nhất hiện nay giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa đá nha khoa với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Vật liệu kết dính này không chịu tác dụng của nhiệt độ, do đó không bị hóa lỏng, đảm bảo bền chắc.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-co-hai-khong/
+ Đảm bảo đẹp tự nhiên
Hệ thống máy đính đá thế hệ mới với đầu dẫn tập trung bước sóng, lá chắn bảo vệ mắt an toàn, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, điều chỉnh hoàn toàn tự động sẽ giúp gắn chặt đá vào bề mặt răng một cách nhanh chóng, hoàn toàn không bị bong tróc khi chịu tác động của lực hay kích thích của nhiệt độ.

Sau khi đính đá bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không cảm thấy cộm cấn khó chịu nhưng lưu ý tránh những thức ăn quá cứng dai hoặc những thức ăn chứa nhiều đường hay axit. Hạn chế thực phẩm hay đồ uống sậm màu. Có thể dùng chanh để đánh bóng cho đá, loại bỏ các mảng bám gây xỉn màu cho đá.
Nếu bạn thực hiện tốt những lưu ý này bạn sẽ không còn phải lo lắng đính đá vào răng có đau không nữa. Hiệu quả đã được kiểm chứng qua hàng nghìn ca đính đá vào răng tại Nha khoa KIM và đều nhận những phản hồi tốt.
“An toàn, bền chắc và thẩm mỹ là những gì nha khoa KIM có thể cam kết mang đến cho bạn”

Với những thông tin trên chắc bạn cũng đã hiểu phần nào về công nghệ đính đá E Las. Công nghệ này không khoan lỗ, không làm hại răng, có thời gian tồn tại lâu dài và đặc biệt là không đau trong khi làm. Nếu có thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn tốt nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.