Nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng đến sức khỏe không ?

Hiện nay, nâng mũi đang được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ, tuy vậy, vẫn có nhiều người còn đang e dè liệu rằng nâng mũi hàn quốc có ảnh hưởng gì không? Điều này hoàn toàn đúng vì hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên với chất lượng dịch vụ kém. Để hiểu rõ hơn về sự ảnh hưởng của nâng mũi, cùng tham khảo những chia sẻ sau của các chuên gia đầu ngành.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không ?

– Áp dụng phương pháp nâng mũi an toàn: Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi, để đảm bảo an toàn bạn nên thực hiện phương pháp được kiểm định, phù hợp với mình. Các phương pháp được chứng nhận là an toàn hiện nay gồm: Nâng mũi không phẫu thuật, Nâng mũi Sline, Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn….




– Thực hiện nâng mũi tại địa chỉ uy tín: Không phải địa chỉ nâng mũi nào cũng đủ uy tín, vì thế bạn nên xem xét kỹ lưỡng vấn đề này trước khi đưa ra quyết định nâng mũi ở đâu. Một địa chỉ nâng mũi an toàn cần đảm bảo được các yếu tố như, phương pháp nâng mũi được công nhận, bác sĩ thực hiện là người có trình độ, chuyên môn chuyên nghiệp, Trang thiết bị, máy móc đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng

Xem ngay: địa chỉ cắt cánh mũi tphcm an toàn uy tín

– Đảm bảo đủ điều kiện để nâng mũi: Không phải ai muốn nâng mũi cũng được, để đảm bảo an toàn, không chỉ nâng mũi mà khi làm bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào bạn cũng cần có đủ điều kiện về tâm lý, sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp. Thông thường ở những cơ sở uy tín bạn sẽ được thăm khám sức khỏe trước sau đó bác sĩ mới cho bạn làm phẫu thuật.

Là một trong 10 hình thức làm đẹp được ưa chuộng hiện nay, phẫu thuật nâng mũi đón nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Có nhiều thắc mắc xung quanh dịch vụ này như nâng mũi có đau không, nâng mũi ở đâu đẹp, nâng mũi có ảnh hưởng gì không ….

Trao đổi với chúng tôi về tính an toàn của phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ, chuyên gia nâng mũi đầu ngành có đưa ra những nhận định như sau:

“Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ không quá phức tạp nên có độ an toàn cao. Tuy nhiên cũng giống như bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, nếu bạn không lựa chọn được phương án an toàn nhất thì rất dể gặp phải biến chứng, rủi ro.”

Dưới đây là một số rủi ro thường gặp nhất khi nâng mũi đã được các bác sĩ, chuyên gia tổng kết lại:

– Mũi bị lệch, vẹo do chất lượng sụn nâng mũi không đảm bảo.

– Mũi bị sưng, viêm, nhiễm trùng do quá trình nâng mũi hoặc dụng cụ nâng mũi không được vô trùng sạch sẽ, cẩn thận.

– Mũi bị nghẹt, khó thở do kỹ thuật nâng mũi không chuẩn xác, để sụn nâng mũi chèn vào đường thở.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng khi thực hiện dịch vụ nâng mũi vì chỉ cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn, tỉ lệ % xảy ra các rủi ro, biến chứng khi nâng mũi là rất thấp (chưa đến 1% – trích lời chuyên gia).
Các bạn có thể tham khảo thêm: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Yếu tố ảnh hưởng và giải pháp khắc phục giúp nâng mũi an toàn hơn


Chia sẻ về cách nâng mũi an toàn, không biến chứng, các chuyên gia có đề cập đến những tiêu chí quan trọng nhất khi nâng mũi sau:

“Nâng mũi có đảm bảo an toàn hay không phụ thuộc vào những yếu tố quan trong sau:

+ Chất liệu nâng mũi: Chất liệu nâng mũi là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính an toàn của 1 ca phẫu thuật nâng mũi. Khi sử dụng chất liệu nâng mũi không an toàn (độ trơ cao, mức độ tương thích thấp) khách hàng có thể gặp phải các biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe như hoại tử đầu mũi, nhiễm trùng, sưng đau,… do đó bạn nên chọn chất liệu mềm, có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo không gây các biến chứng sau khi nâng mũi.

 Chất liệu nâng mũi là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính an toàn

+ Tay nghề của đội ngũ bác sĩ: Để đảm bảo độ an toàn trong phẫu thuật nâng mũi, bạn cần lựa chọn các bác sĩ giàu kinh nghiệm, phụ trách lĩnh vực chuyên môn nâng mũi chuyên biệt, đảm bảo quy trình phẫu thuật thẩm mũi được diễn ra an toàn.

Với những phân tích trên, để nâng mũi không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, bạn cần cân nhắc các yếu tố về chất liệu nâng mũi cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.”

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, trong các phương pháp nâng mũi hiện nay, các chuyên gia gia đánh giá cao phương pháp nâng mũi S line Dr. Park.

Không chỉ mang đến chiếc mũi S line đẹp như thật, phương pháp này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế  tối đa những ảnh hưởng, biến chứng có thể gặp sau phẫu thuật nâng mũi.

Nâng mũi S line Dr. Park sử dụng chất liệu nâng an toàn (sụn tự thân và sụn 5S nano), có độ tương thích, độ bền, khả năng tạo hình cao do đó mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên như thật, kết quả vĩnh viễn, không gây dị ứng chất liệu, không biến chứng, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng mũi có ảnh hưởng gì không, để không phải lo lắng về vấn đề này, các bạn hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện KIM để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên chuẩn xác nhất. Chúc các bạn thành công

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.