Kinh nghiệm khắc phục tình trạng mắt nhiều mí

Mắt nhiều mí có thể khiến khuôn mặt thiếu sức sống và giảm độ sắc nét trên khuôn mặt. Bài viết này sẽ chia sẻ các cách khắc phục tình trạng mắt nhiều mí tối ưu.


Mắt nhiều mí là hiện tượng mí mắt có nhiều mí xếp lên nhau thường là 3 mí trở lên. Mắt ba mí hay mắt có nhiều nếp gấp khiến đôi mắt mất sự cân đôi tạo nên mắt bên to bên nhỏ mất đi sự thẩm mỹ trên khuôn mặt.

1. Cách khắc phục mắt nhiều mí bằng miếng dán chỉ sau 5 phút

Tuy nhiên, khi đã biết cách, tín đồ dễ dàng chinh phục được kiểu mắt này và thừa sức biến chúng trở nên sâu và to long lanh.

2. Chỉ kích mí – Cách khắc phục mắt nhiều mí cho đôi mắt 2 mí long lanh 

Sau khi tách khỏi vỉ, chúng là những miếng nhựa kích cỡ chỉ khoảng 1mm. Bạn phải tách đôi miếng nhựa này ra, kéo căng hai đầu miếng nhựa sẽ thấy một sợi chỉ có dạng nhựa dẻo, có độ dính ở bên trong.

Sau đó “kẹp” sợi chỉ này vào mí mắt, dùng que nhựa định hình chỉnh lại mí mắt sao cho viền hai mí thật to rồi lấy kéo cắt 2 đầu nhựa thừa của miếng nhựa đi.

Sợi chỉ có dạng mảng nên ẩn khá sâu trong vùng da phía trên mí mắt. Sau khi dán xong nhìn mắt hai mí khá đẹp và tự nhiên. Nhìn gần cũng không phát hiện được là mắt một mí “độn” thành hai mí.

>> Xem thêm: mắt có nhiều da chùng phải làm sao?

3. Cách khắc phục mắt nhiều mí theo xu thế công nghệ Hàn Quốc

Trang điểm luôn là vũ khí thần kì để che giấu hiệu quả khuyết điểm mắt nhiều mí trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên nhiều người vẫn ngần ngại vì trang điểm chỉ là giải pháp tình thế tạm thời. Đặc biệt, đối với những bạn gái không khéo tay sẽ không kiên trì với cách khắc phục mắt nhiều mí này.

Xin gợi ý thêm cho các bạn gái 1 giải pháp chỉnh sửa mắt nhiều mí hiệu quả đồng thời mang lại hiệu quả vĩnh viễn hiện đang tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng giới trẻ, đó là công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes. Phương pháp khởi nguồn từ Hàn Quốc nhưng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam đã được rất nhiều bạn trẻ hồ hởi đón nhận.

Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí To tròn không cần phẫu thuật. Để cải thiện khuyết điểm mắt nhiều mí, bác sĩ sẽ tạo đường mí mới rõ nét dựa trên chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi được xem là loại sụn khá vững chắc nên mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho người sử dụng. Ngoài ra, phương pháp này còn được sử dụng điều chỉnh mí mắt trong những trường hợp mắt một mí muốn tạo thành hai; mí mắt hai bên to nhỏ không đều muốn điều chỉnh cân đối;  mí mắt nhỏ muốn tạo mí to hơn…

Đến trực tiếp bệnh viện Kim bạn sẽ được tư vấn cụ thể miễn phí về phương pháp cắt mí khắc phục tình trạng mắt nhiều mí lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.