Hút mỡ toàn thân có an toàn không?

Ngày nay dịch vụ hút mỡ được nhiều chị em quan tâm để có thể giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất. Nhiều chị em còn lo ngại không biết hút mỡ toàn thân có an toàn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Hút mỡ toàn thân có an toàn không?
Hút mỡ toàn thân giúp bạn có thân hình chuẩn nhất

Hút mỡ toàn thân có an toàn không?

Giải pháp hút mỡ đã được ứng dụng từ nhiều năm nay với ưu điểm nổi trội là giảm béo nhanh chóng mà không cần phải tập luyện hay ăn kiêng kham khổ. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều phương pháp hút mỡ tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định như cách hút mỡ trực tiếp ra bên ngoài bằng xi lanh chuyên dụng. Đây là phương pháp dễ gây biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người nhiều nhất – bởi lượng mỡ hút ra khó kiểm soát được.

Phương pháp hút mỡ được các chuyên gia cũng như chị em tin tưởng và sử dụng Laser Lipo vỡi những yếu tố an toàn cao thích hợp với mọi đối tượng:
– Hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.
– Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động khoa học cho phép năng lượng phát ra tác động chính xác vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô xung quanh.
– Không xảy ra xâm lấn hay cắt rạch mang tới hiệu quả an toàn không gây ra tình trạng mất máu hay sẹo xấu như phương pháp thông thường.
– Quy trình hút mỡ được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình đầu ngành thực hiện chuẩn công nghệ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dựa vào đâu để tin tưởng chất lượng dịch vụ hút mỡ tại BV KIM

Tuy hút mỡ nội soi là công nghệ có nhiều tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, nhưng để ứng dụng thành công và đem lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng ca hút mỡ toàn thân. Trang bị thiết bị tiên tiến hỗ trợ cho ca hút mỡ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Có thể nói ngắn gọn, bạn không phải lo lắng hút mỡ toàn thân có an toàn không tại Bệnh viện KIM là nhờ:
– Bác sĩ tiến hành thăm khám, phân tích tình trạng từng khách hàng có cần hút mỡ hay không nhờ thiết bị phân tích hiện đại.
– Lên kế hoạch hút bỏ lượng mỡ thừa cho phép, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng
– Kiểm tra sức khỏe khách hàng, đảm bảo ca hút mỡ đủ điều kiện thực hiện
– Tiến hành ca hút mỡ trong phòng phẫu thuật được sát khuẩn, vô trùng hoàn toàn. Bệnh nhân được gây mê bằng hệ thống chuyên dụng

Mong rằng với những chia sẻ về hút mỡ toàn thân có an toàn không? từ những thông tin trên đây mong bạn có thể yên tâm hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.