Có nên nâng mũi bằng chất làm đầy filler không ?

Chào bác sĩ bệnh viện KIM, em năm nay 23 tuổi, và đang có ý định nâng mũi bằng chất làm đầy filler, nhưng đang vân phân là nên nâng mũi bằng phương pháp này hay không, dùng chất làm đầy nào, và chi phí là bao nhiêu. Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ, em cám ơn.


Trả lời:

Tuyết Mai thân mến,

Rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp ngay sau đây:

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Phương pháp làm đẹp mũi này không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ vì vậy bạn chọn phương pháp này là hoàn toàn hợp lý.



Cũng như bạn, rất nhiều bạn có chung thắc mắc “nâng mũi bằng chất làm đầy có an toàn không?” vậy bác sĩ giải đáp như sau: Nâng mũi bằng chất làm đầy rất an toàn, không gây bất kỳ một biến chứng nào. Bởi  các chất làm đầy được tiêm vào mũi nên không cần phẫu thuật hay bóc tách khoang mũi, tránh được các tổn thương, xâm lấn.

Có nên nâng mũi bằng chất làm đầy filler không ?

Hơn nữa, các chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật bao gồm Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane…đây là các chất chứa mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Phương pháp nâng mũi này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao.

Chi phí nâng mũi bằng chất làm đầy?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, chi phí nâng mũi bằng chất làm đầy filler cụ thể như sau:

– Teoxane: 350 USD/ 1CC

– Radies: 350 USD/ 1CC

– Restylane: 350 USD/ 1CC

– Juverm: 400 USD/1CC

– Aquamid: 600 USD/1CC

Trên đây là những giải đáp của bệnh viện KIM về vấn đền nâng mũi bằng chất làm đầy filler. Để biết thêm nhiều thông tin về các dịch vụ nâng mũi khác của bệnh viện chúng tôi, các bạn hãy gọi đên số điện thoại 19006899 để được nhân viên tư vấn và giải đáp đầy đủ những thắc mắc của bạn.


Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp!
Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/cat-chi-sau-nang-mui-co-dau-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.