Bấm mí bị bung chỉ phải làm sao?

Việc sau khi bấm mí bị bung chỉ là do quá trình nhấn mí tay nghề của bác sĩ không đảm bảo đúng kỹ thuật, trong quá trình nhấn mí không đo đạt đúng vùng mí và ngoài ra có thể là do quá trình khâu chỉ và thắt cuối đuôi mắt không đúng kỷ thuật nên sau một thời gian gây ra hiện tượng bung chỉ. 

Nhấn mí bị bung chỉ do bác sĩ có tay nghề kém không thực hiện chuẩn xác
Tuy bấm mí bị bung chỉ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thị lực của mắt nhưng nhấn mí bị bung chỉ làm cho đôi mắt trông mất thẩm mỹ với hai bên không đều nhau và ngoài ra gây thêm cảm giác khó chịu trên vùng mí mắt.

Để khắc phục tình trạng trên thì bạn nên đến một trung tâm uy tín và đảm bảo hơn để các bác sĩ tư vấn và khắc phục tình trạng trên một cách nhanh và hiệu quả nhất, giúp bạn có được đôi mắt to tròn, với 2 mí rõ ràng và tự nhiên.

Nhấn mí bị bung chỉ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra sự mất thẩm mỹ cho đôi mắt của bạn. Do đó nếu xảy ra tình trạng này cách tốt nhất là bạn nên đến ngay một địa chỉ uy tín để tháo chỉ nhấn mí để bác sĩ điều chỉnh lại nếp mí cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: Bấm mí mắt duy trì được bao lâu.

Địa chỉ nhấn mí đẹp tại Tp HồChí Minh

Tại Bệnh viện KIM khi thực hiện bấm nhấn mí sẽ không xảy ra tình trạng bấm mí bị bung chỉ hay các biến chứng đáng tiếc khác. Lý do là bởi:

  • KIM Hospital ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tiên tiến. Với công nghệ dùng chỉ sinh học tạo sự liên kết vững vàng giữa da mí mắt và sụn nâng mi nên mắt sẽ đẹp lâu dài và không xảy ra tình trạng nhấn mí bị bung chỉ.
  • Bệnh viện KIM sử dụng các loại chỉ nhấn bấm mí tốt nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sợi chỉ này đều rất nhỏ, có tính đàn hồi tốt nên giúp duy trì nếp mí đẹp lâu bền cùng thời gian.
  • Điều quan trọng để tình trạng bấm mí bị bung chỉ không xảy ra đó là tay nghề bác sĩ. Thực hiện bấm nhấn mí tại KIM Hospital là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nên việc bấm mí sẽ diễn ra chuẩn xác, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao.

Dù là bấm mí hay nhấn mí bị bung chỉ phải thực hiện tháo ra thì cả  2 đều không phải cắt rạch và được thực hiện với quy trình vô trùng tại KIM Hospital nên mắt sau khi chỉnh sửa sẽ đẹp lên mau chóng, không xảy ra tình trạng sưng bầm, nhiễm trùng.

Như vậy, nếu bấm mí bị bung chỉ thì bạn nên tìm cho mình địa chỉ bấm mí uy tín nhất để khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.