Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phẫu thuật nâng mũi có lẽ đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật tối ưu nhất giúp thay đổi diện mạo nhanh chóng. Nhưng liệu nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?


Thẩm mỹ KIM hiên nay đang ứng dụng thành công các công nghệ nâng mũi S-line đơn thuần, nâng mũi S line 3D, nâng mũi S-line bằng sụn EGotex, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, nâng mũi tái cấu trúc…Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật nâng mũi phù hợp. Dù là công nghệ nào thì quy trình nâng mũi đều được thực hiện một cách an toàn, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của khách hàng.
Xem thêm: 
http://nangmuikimhospital.com/nhan-biet-canh-mui-rong-va-ho-bien-thanh-canh-mui-thon.html
http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-bang-serum.html

– Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khoẻ tổng quát để đảm bảo rằng bạn không có bất cứ một tình trạng bệnh lý nào và đủ điều kiện sức khoẻ để thực hiện phẫu thuật nâng mũi.
Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?


– Đồng thời, trước ngày thực hiện nâng mũi, khách hàng sẽ được bác sĩ dặn dò cẩn thận về việc chuẩn bị các điều kiện tinh thần và sức khoẻ đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi nhất. Cụ thể, khách hàng cần giữ tâm thế vững vàng, tinh thần ổn định trước phẫu thuật; trong một số trường hợp cụ thể với những ca phẫu thuật phức tạp, khách hàng phải nhịn ăn, nhịn uống trước 10 tiếng. Lý giải cho điều này là bởi trong quá trình phẫu thuật, khi bạn hắt hơi hay chảy mũi, nước và thức ăn trong dạ dày có thể theo đó tràn ra ngoài gây nguy hiểm.

– Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi hoặc gây mê vô cảm cho khách hàng, đảm bảo khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình ca phẫu thuật diễn ra. Sau ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn chế độ chăm sóc vết thương hậu phẫu. Vì vậy, nâng mũi an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của khách hàng.

– Các công nghệ nâng mũi tại thẩm mỹ KIM được chuyển giao từ các nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển tiên tiến, quy trình thẩm mỹ lại tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, vừa đảm bảo hiệu quả tối ưu về mặt thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

– Các dịch vụ nâng mũi được thực hiện trong điều kiện phòng mổ và dụng cụ y tế đều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, khách hàng không gặp biến chứng, nhiễm trùng vết thương giai đoạn hậu phẫu

– Sau phẫu thuật nâng mũi 3 tháng, khách hàng sẽ được bác sĩ tái khám kiểm tra hiệu quả thẩm mỹ cũng như tình trạng sức khoẻ.

Với những điều kiện trên trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng phẫu thuật nâng mũi không ảnh hưởng gì đến tình trạng sức khoẻ.

Trường hợp nào chống chỉ định phẫu thuật nâng mũi?


Phẫu thuật nâng mũi tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nếu bạn đang nằm trong những trường hợp dưới đây, bác sĩ sẽ khuyến cáo bạn tuyệt đối không thực hiện phẫu thuật:

– Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Thời kỳ này máu của bạn bị loãng sẽ gây nguy hiểm khi phẫu thuật

– Phụ nữ có thai. Người mang thai có những đặc điểm sức khoẻ và thể trạng riêng biệt, không đảm bảo điều kiện sức khoẻ để thực hiện bất cứ một phẫu thuật nào.

Đồng thời, theo quy định của Bộ Y tế, chống chỉ định phẫu thuật với phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

– Người đang điều trị các bệnh về huyết áp, tim mạch, tâm lý. Đối tượng này không đảm bảo các điều kiện về sức khoẻ và tinh thần để thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Nếu còn gì thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.