Ưu điểm vượt trội của cấy răng toàn hàm

Từ độ tuổi 40 trở đi, vì 1 vài nguyên nhân nào đó mà việc mất răng toàn hàm hoàn toàn có thể xảy ra. Đây cũng không phải trường hợp hiếm gặp. Trước đây để giải quyết tình trạng này người ta thường hay sử dụng hàm giả tháo lắp. Thế nhưng phương pháp này có nhiều nhược điểm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng ăn nhai. Phương pháp trồng răng toàn hàm ra đời đã giải quyết tất cả những nhược điểm đó. Cùng tìm hiểu phương pháp này có những ưu đặc biệt nào nhé!

Thay vì sử dụng hàm giả tháo lắp với rất nhiều bất tiện lại không thể ngăn chặn quá trình tiêu xương, Implant All on 4 là lựa chọn tốt nhất với 6 ưu thế không thể bỏ qua.
1. Implant All on 4 giúp cải thiện ngoại hình
Một hàm răng đầy đủ so với một nụ cười móm vì mất toàn bộ răng có thể giúp bạn trẻ ra hàng chục tuổi. Các thủ tục trồng răng Implant All on 4 giúp bảo tồn xương hàm, ngăn chặn sự suy giảm của hệ thống dây chằng cơ mặt. Sụp cơ mặt và nếp nhăn quanh môi gây ra khi tiêu xương và móm răng sẽ được khắc phục triệt để với implant, điều mà hàm tháo lắp không làm được.
2. Sở hữu hàm răng đầy đủ và nụ cười hoàn hảo lâu dài
Cấy ghép implant All on 4 bao gồm hàm giả lắp thẳng trên trục 4 implant cố định, không thể tháo rời. Hàm răng giả này có độ bền như răng tự nhiên và hoàn toàn có thể kéo dài suốt đời với điều kiện chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt.

3. Ăn bất cứ những gì bạn muốn ở bất cứ đâu và khi nào
Implant All on 4 cải thiện thói quen ăn uống và đưa niềm vui trong thưởng thức món ăn quay trở lại. Không còn dính với các món cháo, súp, hầm nhừ hay tháo ra lắp vào bộ răng giả sau khi ăn để vệ sinh, thậm chí rơi cả hàm giả ngay khi đang ăn uống nữa. Trồng răng cố định toàn hàm với All on 4 đảm bảo chức năng ăn nhai hoàn toàn như răng thật.
4. Nâng cao chất lượng tổng thể cuộc sống
Bạn không thể phủ nhận rằng việc có được hàm răng mới đầy đủ, chức năng và thẩm mỹ hoàn toàn như răng tự nhiên sẽ giúp bạn thoải mái tự tin hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà đây còn là giải pháp khiến cho tinh thần của bạn trở nên vui vẻ hơn.
Câu hỏi được nhiêu người quan tâm cấy implant có đau không?
5. Loại bỏ các vấn đề sức khỏe răng miệng liên quan đến mất răng
Thủ tục cấy ghép nha khoa Implant all on 4 phục hình răng toàn hàm, cho răng miệng khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu xương, bệnh nha chu, nhiễm trùng mãn tính do vi khuẩn… Bệnh nha chu có liên quan đến các cơn đau tim, đột quỵ, bệnh Alzheimer, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác. Khi toàn bộ răng được khôi phục lại tình trạng ban đầu đồng thời được chăm sóc cẩn thận với những thói quen đánh răng, súc miệng, dùng chỉ nha khoa thì sức khỏe răng miệng lẫn sức khỏe tổng thể đều sẽ được tăng cường.

6. Chăm sóc răng miệng không thể đơn giản hơn
Chỉ cần chải răng và dùng chỉ nha khoa thường xuyên đồng thời không quên đặt lịch hẹn khám định kỳ tại trung tâm nha khoa để được nha sĩ làm sạch răng chuyên nghiệp thì hàm răng mới của bạn sẽ đảm bảo khỏe mạnh và tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm như răng thật.
Implant All on 4 là một giải pháp hiệu quả mà tiết kiệm thời gian, cả về thủ tục và chữa bệnh, cũng như chi phí. Với phương pháp cấy ghép này, nha khoa KIM đã điều trị thành công và đem lại vô số nụ cười đẹp cho khách hàng đồng thời giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình đang phải đối diện với vấn đề lớn về mất răng toàn hàm, xin vui lòng liên hệ nha khoa KIM theo cổng thông tin dưới đây để được tư vấn một cách chính xác nhất. Tư vấn và thăm khám trực tiếp bởi chuyên gia phục hình Implant tại trung tâm hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể đặt lịch hẹn ngay qua form đăng ký bên dưới. Xin cảm ơn và chúc bạn sớm tìm lại được hàm răng khỏe đẹp!

Phục hình cấy răng implant ở đâu tại TpHCM tốt nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.