Tư vấn: Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi định cắt mí mắt mà vẫn còn lo lắng cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Tuyền, Bình Thuận)

Trả lời:
Chào chị Tuyền, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không
Cắt mí mắt giúp cải thiện đôi mắt, làm mắt trẻ trung hơn

Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không

Đối với những bạn muốn có đôi mắt hai mí, đẹp, tự nhiên các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc sẽ tư vấn giúp bạn. Tùy thuộc vào cấu trúc của mí mắt mà Bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất để giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt của mình như: bấm mí hay phẫu thuật cắt tạo mí đôi. Thời gian phẫu thuật khoảng 15 – 25 phút có thể ra về ngay.Bạn sẽ hoàn toàn không thấy sẹo vì đường mổ được nằm trùng nếp gấp mi mắt của bạn.

Cắt mắt hai mí (tạo hình mí mắt) là một tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ, tùy vào thẩm mỹ viện mà cắt mắt hai mí có thể đau hay không đau, tại thẩm mỹ Hàn Quốc có kỹ thuật cắt mắt Hàn Quốc nên sẽ không đau, bạn có thể đến thẩm mỹ Hàn Quốc để tham khảo phương pháp cắt mắt không đau nhé.

Xem thêm: Cat mi mat co gay hai khong?

Hướng dẫn cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật để giảm sưng nề


  • Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
  • Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng đau, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
  • Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
  • Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.
  • Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt bệnh nhân phải ăn kiêng những thức ăn gây sẹo lồi như: đồ hải sản, rau muống… trong một tháng.

Ngoài ra cắt mí mắt có để sẹo không còn phụ thuộc điều gì ?

Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không ngoài kỹ thuật thực hiện thì nó còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc hậu phẫu ra sao. Để mắt nhanh lành và không để lại sẹo thì thời gian đầu sau khi cắt mí bạn nên kiêng nước, nếu mắt sưng bầm thì thực hiện chườm lạnh, chườm ấm để vết bầm mau tan. Đặc biệt là không được ăn các thực phẩm dễ để lại sẹo như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…trong vòng 1 tháng. Nếu đáp ứng được tốt các điều kiện trên thì vấn đề cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không sẽ không còn là điều khiến bạn bận tâm nhiều nữa.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí, lấy mỡ thừa, da thừa mí mắt, mở rộng khóe mắt. Dù là phương pháp nào thì bạn cũng hãy yên tâm về độ thẩm mỹ và sự an toàn của ca phẫu thuật. Cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thực hiện nhanh chóng, quy trình phẫu thuật vô trùng: Cắt mí mắt tại bệnh viện KIM được thực hiện nhanh trong khoảng 1h đồng hồ, tại phòng mổ vô trùng, áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Khách hàng được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu nào.
  • Ít đau, rút ngắn thời gian sưng bầm, không sẹo: Cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM do các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện, với tay nghề dày dạn, các bác sĩ sẽ thực hiện các đường cắt rạch khéo léo để cắt mí mắt đẹp cho bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng cắt mí mắt có để lại sẹo không. Đặc biệt sau phẫu thuật bạn còn được chiếu máy giảm sưng bầm smallux nên quá trình lành thương, kiêng cử cũng diễn ra nhanh hơn, quá trình chăm sóc mắt tại nhà sau đó dễ dàng hơn.

Từ những chia sẻ về cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không? bạn không nên lo lắng nếu bạn chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất.




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.