Chữa sụp mí mắt có đau không? Chia sẻ từ bác sĩ

Câu hỏi: Đôi mắt tôi không cân đối do mắt trái bị sụp mí. Nhiều người khuyên tôi nên đi thẩm mỹ chữa sụp mí. Nhưng tôi hơi nhát nên không biết chua sup mi mat co dau khong? Chi phí cụ thể như thế nào? Bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi sơm thực hiện ạ. Tôi cảm ơn. ( Huyền – Huế)


Trả lời: Huyền thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của BVTM Kim. Chữa sụp mí mắt có đau không? Chi phí cụ thể như thế nào? Với những câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Sụp mí mắt là tình trạng da mi và bờ mi trên bị sa trễ xuống dưới mức bình thường. Sụp mí mắt do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng thông thường do bẩm sinh hoặc lão hóa, tuổi tác…Tùy vào nguyên nhân, chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ thuật chữa sụp mí mắt phù hợp cũng như can thiệp hiệu quả nhất. Các phương pháp chữa sụp mí mắt tại Kim hiện đang áp dụng là kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả đạt được.

 Chữa sụp mí mắt có đau không?

Sụp mí mắt là tình trạng yếu cơ nâng mi hoặc mi mắt bị sụp từ khi sinh ra. Để khắc phục triệt để tình trạng này, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt 1 đường nhỏ ở ngay sát mí để lộ ra túi mỡ thừa. Sau đó, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ túi mỡ thừa ở phía trên mí mắt 1 cách an toàn và triệt để.

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ đảm bảo nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ nào trong quá trình thực hiện. Kết thúc 1 ca chữa sụp mí mắt, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ chế độ chăm sóc hậu phẫu đảm bảo phục hồi nhanh và đạt được kết quả như mong muốn.

 Chi phí cụ thể như thế nào?

 Xem thêm: mắt bị lệch phải làm sao? tại đây.

Trong điều trị sụp mi, yếu tố quan trọng là khách hàng cần được điều trị sớm. Việc phẫu thuật không phức tạp, tùy vào kỹ thuật áp dụng sẽ có mức chi phí khác nhau:

Chi phí chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt khoảng 7-9 triệu. Phương pháp thẩm mỹ mắt sụp mí tiên tiến này áp dụng cho những trường hợp mắt bị sụp mí do tình trạng tuổi tác hay lão hóa. Để chữa sụp mí mắt hiệu quả, chúng tôi sẽ rạch đường mí nhỏ ngay sát mi mắt nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa sau đó khâu sát đường rạch tạo đường mí mới rõ ràng trẻ trung hơn.

 Chi phí chữa sụp mí mắt bằng phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh: Chi phí cho chữa sụp mí mắt bẩm sinh từ 10-12 triệu tùy theo mức độ sụp mí của mỗi người. Căn cứ vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi, bác sĩ sẽ có kỹ thuật can thiệp phù hợp, cụ thể:

 + Nếu tình trạng sụp mí chỉ ở mức độ vừa phải thì chúng tôi sẽ loại bỏ phần da dư thừa ở mi trên.

+  Nếu bị sụp mí quá nhiều, chúng tôi sẽ cắt bỏ phần da thừa mi trên đồng thời kết hợp với can thiệp vào phần cơ nâng mi, cụ thể là rút ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.

Hi vọng với những giải đáp trên đây sẽ làm hài lòng câu hỏi Chữa sụp mí mắt có đau không? Chi phí cụ thể như thế nào? của bạn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.