Thời gian nâng mũi sau bao lâu phải làm lại

Chào bác sĩ, tôi đang có ý định nâng mũi, nhưng sau khi tìm hiểu trên mạng thì chị em đều nói rằng các phương pháp nâng mũi hiện nay chỉ cho kết quả tối đa 10 năm, điều này khiến tôi băn khoăn quá. Tôi muốn thực hiện phẫu thuật 1 lần và cho kết quả vĩnh viễn liệu có phương pháp nào như vậy không. Và bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi sau bao lâu phải làm lại? Rất mong nhận được phản hồi sớm!


Trả lời:

Thân chào bạn !
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư  vấn của thẩm mỹ viện KIM! Về câu hỏi nâng mũi bao lâu thì phải làm lại, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu phải làm lại ? là câu hỏi chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện KIM nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi là phụ nữ ai cũng mong muốn có được dáng mũi cao thanh tú mãi mãi. Tuy nhiên, có lẽ các chị em chưa cập nhật phương pháp nâng mũi cấu trúc tiên tiên nhất hiện nay nên vội vàng đánh đồng tất cả các phương pháp nâng mũi chỉ cho kết quả 10 năm.



Các chuyên gia tại thẩm mỹ viện KIM xin được khẳng định phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo tại KIM sẽ cho bạn kết quả làm đẹp lâu dài, nếu chăm sóc tốt sẽ duy trì vĩnh viễn, hoàn toàn không phải làm lại bạn nhé. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện KIM luôn tự hào là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi, cam kết mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp hoàn hảo, ưng ý nhất chỉ trong thời gian ngắn ngủi!

Các bài viết liên quan:

Sử dụng 100% chất liệu sụn tự thân: Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường, chỉ sử dụng sụn nhân tạo hoặc kết hợp sụn nhân tạo với sụn tự thân, nâng mũi cấu trúc ưu việt hơn khi sử dụng hoàn toàn chất liệu sụn thân thiện này. Sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vách ngăn của chính khách hàng nên không gây phản ứng đào thải hay biến chứng nguy hiểm. Hơn nữa, sụn tự thân này cũng không bị hao mòn theo thời gian, tạo với mũi một khối thống nhất nên kết quả duy trì lâu dài.
Tạo dựng cấu trúc mũi vững chắc với thời gian: phương pháp này chỉnh hình mũi toàn diện từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, tạo mũi hình chữ S mềm mại, thanh thoát. Cụ thể với sống mũi, bác sĩ sẽ dùng sụn sườn để nâng sộ cao sống. Với đầu mũi, bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn (hoặc sụn sườn) để tạo dựng cấu trúc mũi một cách hoàn hảo nhất!

Các bạn thân mến, bạn có thể thấy rằng phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này cho kết quả lâu dài nên bạn không cần phải băn khoăn nâng mũi bao lâu thì phải làm lại ? nữa bạn nhé. Đặc biệt, các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ cao tại Thẩm mỹ viện KIM sẽ trực tiếp phẫu thuật nâng mũi cho từng khách hàng theo quy trình chuẩn nên đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 6899 hoặc dành chút thời gian đến với thẩm mỹ KIM để được bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.