Răng mọc lệch lạc nên làm thế nào để khắc phục?

Giải pháp khắc phục hiệu quả nhất cho răng lệch lạc thì nẹp răng thẩm mỹ là bao gồm nhiều kỹ thuật niềng răng ngoài chức năng nắn chỉnh răng hiệu quả còn phải mang lại tính thẩm mỹ, sự thoải mái và sự tự tin trong giao tiếp cho người niềng. Với những phương pháp niềng răng thẩm mỹ được áp dụng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn bạn sẽ chắc chắn có được một nụ cười tươi và hàm răng đẹp như mong đợi. 


Các Phương Pháp Niềng Răng Thẩm Mỹ

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, tùy theo tình trạng răng miệng, điều kiện tài chính và nhu cầu của từng người mà các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị thích hợp nhất.

1. Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài gồm mắc cài kim loại và mắc cài sứ được gắn cố định lên bề mặt răng. Các dây cung của niềng răng mắc cài sẽ tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng về đúng vị trí mong muốn. Hiện nay, để đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng răng khách hàng thường hay lựa chọn đến phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Các mắc cài được làm bằng sứ có màu sắc giống như màu của răng, đồng thời các dây cung được thiết kế mảnh hơn nên không gây ra vướng víu và giúp bạn vẫn tự tin khi mang mắc cài trong giao tiếp với mọi người.


2. Niềng răng không mắc cài Invisalign
Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng bằng việc sử dụng các khay niềng trong suốt ôm sát vào răng. Các khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng nên thuận tiện cho việc vệ sinh răng miệng và đây cũng chính là kỹ thuật niềng răng có tính thẩm mỹ ưu việt nhất hiện nay.

3. Niềng răng khí cụ tháo lắp


Niềng răng tháo lắp thường được bác sĩ chỉ định để nắn chỉnh răng cho trẻ em trong giai đoạn từ 8 – 12 tuổi. Niềng răng tháo lắp sử dụng các khay nhựa đeo vào răng giúp nắn chỉnh lại hàm răng khi trẻ bắt đầu có những dấu hiệu của răng hô móm, răng mọc lệch, lộn xộn.

niềng răng ở đâu tốt nhất Sài Gòn hiện nay

Có thể nói Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn hiện nay, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, không gian thoáng đãng, sang trọng, cung cấp các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng hàm mặt từ đơn giản đến phức tạp. Hiện nay tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang áp dụng tất cả những kỹ thuật niềng răng chỉnh nha gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng khí cụ tháo lắp, niềng răng Clear Align,… không chỉ giúp loại bỏ khuyết điểm hiệu quả mà còn giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi gặp vấn đề về kinh phí.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn  còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như: cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi răng, trám răng… Là địa chỉ lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hàm răng và nụ cười.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.