Niềng răng clear aligner giá bao nhiêu, vì sao lại có giá rẻ nhất?

Có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, để cải thiện hàm răng của bạn. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phương pháp Niềng răng clear aligner.

Câu hỏi: Chào bác sĩ Kim, em đang tìm hiểu về niềng răng không mắc cài bằng khay trong suốt thì được biết phương pháp này cũng có khá nhiều loại tiêu biểu là Invisalign, eCligner và Clear aligner. Trong đó, em quan tâm nhất đến khay Clear aligner vì có vẻ khá nhiều người lựa chọn. Vậy bác sĩ cho em hỏi niềng răng clear aligner giá bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn! (Tuyết Hạ – Hải Hậu).

Trả lời :
Chào bạn Tuyết Hạ !

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa quốc tế Kim. Niềng răng clear aligner giá bao nhiêu, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Đúng như bạn tìm hiểu thì hiện nay niềng răng không mắc cài có 3 loại khay niềng răng được lựa chọn phổ biến là Invisalign, eCligner và Clear aligner. Tuy nhiên, giá cả của các phương pháp này có chênh lệch khá lớn bởi chất lượng của các loại khay khác nhau rất nhiều.

1. Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu vì sao có mức giá rẻ nhất?
>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/dau-la-dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-go-vap/

Trước hết, Nha khoa quốc tế Kim cũng muốn cho bạn biết chi phí niềng răng Clear Aligner là rẻ nhất trong các loại niềng răng không mắc cài còn lại bởi nhiều lý do:

✿ Quy trình chế tác khay niềng răng: khay Clear Aligner được chế tạo bằng cách khá sơ sài đó là lấy dấu hàm, sau đó đúc ra từ mẫu hàm thạch cao. Những khay này tương tự như các khay mà bạn sử dụng để làm máng giữ thuốc điều trị viêm lợi, tẩy trắng răng…

Ngược lại, với Invisalign và eCligner thì khác, những thông số kỹ thuật để chế tạo khay niềng được bác sĩ lấy từ phần mềm thông minh, tất cả đều được làm trên máy vi tính và sau đó được order chế tác tại nhà máy sản xuất khay niềng răng ở Châu Âu.

Niềng răng Clear Aligner được chế tạo thô sơ từ mẫu hàm thạch cao truyền thống
✿ Hiệu quả chỉnh nha: Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu vì sao lại rẻ nhất trong các loại niềng răng không mắc cài còn do hiệu quả chỉnh nha mà nó đem lại.

Với cách lấy dấu hàm bằng mẫu thạch cao thì việc răng di chuyển hầu như không thể dự đoán trước được. Thêm vào đó, sau mỗi quá trình răng di chuyển, bệnh nhân lại phải chờ đợi thời gian chế tạo khay niềng, ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha.

Còn với khay Invisalign & eCligner thì khác, kết quả chỉnh nha được phán đoán dựa trên phần mềm máy tính, giúp hiệu quả theo đúng phác đồ mà bác sĩ đã dự liệu. Bác sĩ có thể order chế tạo trước khay niềng mà không sợ sai sót, không ảnh hưởng đến tiến trình răng di chuyển.


2. Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu?

Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng nha khoa và dao động phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng hiện tại của bạn, độ tuổi niềng răng.

Niềng răng Clear Aligner bao nhiêu tiền thông thường mức giá chỉ bằng khoảng 1/2 hoặc 1/3 giá của khay Invisalign và eCligner. Cũng bởi mức giá rẻ như vậy mà khá nhiều khách hàng đã chọn lựa cách này.

Tuy nhiên, nha sĩ khuyên bạn nếu có điều kiện thì không nên lựa chọn cách này mà nên chọn khay Invisalign hoặc eCligner để hiệu quả chỉnh nha cao, rút ngắn thời gian điều trị.

Còn không, bạn có thể chọn niềng răng mắc cài sứ trong suốt, tính thẩm mỹ cũng không kém gì niềng răng không mắc cài mà hiệu quả chỉnh nha hơn hẳn so với khay Clear Aligner. Các bạn có thể đến niềng răng tại Tphcm hoặc Nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương để tham khảo về các phương pháp niềng răng khác.

Với công nghệ ngày càng phát triển, Nha khoa Kim luôn có những phương pháp mới, để đáp ứng nhu cầu của các bạn, giúp mang lại hàm răng đẹp, cũng như nụ cười rạng rỡ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Quá hay. cảm ơn bạn nhé! Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu có ai muốn điều trị bệnh trĩ nội .thì gọi ngay bên em tư vấn nhiệt tình nhé bệnh viện điều trị bệnh trĩ Phòng khám chúng tôi chuyên chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp .với công nghệ tốt nhất


Được tạo bởi Blogger.