Nha khoa bạn không nên bỏ qua tại quận 9

Câu hỏi

Chào bác sĩ, tôi đang sinh sống tại quận 9 và theo được biết thì Nha Khoa KIM chưa có cơ sở tại quận 9 nên muốn nhờ tư vấn có nha khoa nào tốt tại quận 9 hay không. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Khánh Linh-tp.HCM).


***Bài viết liên quan
>> Nha khoa tốt nhất quận 8: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-8/
>> Nha khoa uy tín bạn nên biết tại quận 6: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-6/


Trả lời

Chào chị Khánh Linh!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Nha khoa KIM. Về thắc mắc “nha khoa nào tốt tại Quận 9?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Rất khó để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi nha khoa nào tốt tại Quận 9? Mặc dù hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa mọc lên tại đây. Tuy nhiên, về chất lượng không ai có thể dám chắc được 100% đều tốt và uy tín.
Nha khoa nào tốt tại Quận 9 có thể niềng răng AN TOÀN, HIỆU QUẢ & NHANH CHÓNG?

Tại quận 9 hiện nay có nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng. Để có được câu trả lời cho câu hỏi nha khoa nào tốt tại Quận 9 cung cấp dịch vụ niềng răng an toàn, hiệu quả bạn cần chú ý đến 2 tiêu chí sau:

 Ứng dụng công nghệ tiên tiến: Để nắn chỉnh răng chính xác và nhanh chóng, trung tâm nha khoa đó cần trang bị: máy chụp X-Quang conbeam CT 3D, phần mềm Vceph 3D. Đây là 2 công cụ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ chẩn đoán và điều trị nắn chỉnh hàm răng của bạn.

+ Máy chụp X-Quang conbeam CT 3D cho hình ảnh cấu trúc răng hàm mặt trên không gian 3 chiều. Nhờ đó bác sĩ mới chẩn đoán được nguyên nhân răng lệch lạc do đâu và đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp.

+ Phần mềm Vceph 3D là công cụ mô phỏng quá trình nắn chỉnh hàm răng trên máy tính. Phần mềm Vceph 3D có khả năng đưa ra những định đoán về thời gian và kết quả của ca niềng răng, từ đó giúp bác sĩ và khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình dịch chuyển của hàm răng.

Phần mềm Vceph niềng răng tại Nha khoa KIM.

 Bác sĩ trực tiếp điều trị: Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò quyết định tính hiệu quả và an toàn của ca điều trị. Bác sĩ thiếu kinh nghiệm sẽ điều chỉnh lực kéo không phù hợp có thể gây đau hoặc gãy răng.

Chị Thanh Nga thân mến! Với 2 tiêu chí trên, chị chắc chắn chị sẽ tìm được trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện dịch vụ niềng răng thẩm mỹ.
Nha khoa KIM – Địa chỉ chăm sóc răng miệng UY TÍN, CHẤT LƯỢNG hàng đầu tại Việt Nam

Được xây dựng và thiết kế theo mô hình bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt tiêu chuẩn Quốc tế. Nha khoa KIM là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nha khoa KIM luôn lấy tiêu chuẩn quốc tế làm thước đo để xây dựng mô hình nha khoa chất lượng 5 sao đầu tiên của Việt Nam.

nha khoa quận 9

Nha khoa KIM là câu trả lời cho câu hỏi nha khoa nào tốt và uy tín tại Quận 9

Nha khoa KIM có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, công nghệ và nguồn nhân lực để thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện từ nha khoa tổng quát đến trồng răng thẩm mỹ, chỉnh hàm hô móm hay chỉnh nha niềng răng …

Với thế mạnh về công nghệ, đội ngũ y bác sĩ và bề dày kinh nghiệm, Nha khoa KIM chính là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người. Hiện nay, tại TP.HCM Nha khoa KIM đã có 7 chi nhánh khác nhau, bạn có thể tìm đến để chăm sóc sức khỏe cho răng của mình.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn hãy liên lạc trực tiếp với Nha Khoa KIM để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.