Nguyên nhân nâng mũi xong bị lệch

Có thể nói nâng mũi là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và khuôn mặt hài hòa cân đối. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo nâng mũi an toàn, và hiệu quả như mong muốn. Bài viết sau sẽ nói về nguyên nhân nâng mũi xong bị lệch

Có không ít trường hợp nâng mũi xong bị lệch sóng mũi, lộ sóng, tụt sóng, đầu mũi bóng đỏ, hay sưng mủ, sẹo xấu… do lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ, có bác sĩ phẫu thuật tay nghề non kém, không điều chỉnh đặt sụn cho cân đối, hay dùng loại sụn không đúng kích thước…

Ngoài ra, có một số trường hợp mũi bị lệch sóng do va chạm mạnh sau phẫu thuật. Do đó, để dáng mũi đẹp, ổn định dài lâu thì việc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật như thế nào cũng rất quan trọng.

Dù nguyên nhân sóng mũi lệch là gì thì bạn cũng nên sớm tìm đến Thẩm mỹ viện uy tín để khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất có thể, để tránh những biến chứng nguy hiểm hơn có thể xảy ra.

Nếu bạn nâng mũi xong bị lệch, hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ KIM để được bác sĩ thăm khám trực tiếp, để xác định mức độ lệch sóng, cũng như phương án phẫu thuật phù hợp, chẳng hạn như chỉ cần nắn chỉnh lại sụn, hay phải thay sụn mới.
Thông thường, những ca sửa lại mũi có kỹ thuật thực hiện khó hơn nhiều so với lần phẫu thuật đầu, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải khéo léo, chuyên nghiệp, để tránh làm vết thương cũ bị ảnh hưởng, khiến mũi biến chứng nặng hơn và khó có thể sửa lại lần nữa.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ KIM, tất cả những ca nâng mũi xong bị lệch sóng sẽ do chính bác sĩ KIM thăm khám, thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng, có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật này nhé.
Nâng mũi xong bị lệch

Hy vọng sau bài viết nà các bạn sẽ hiểu hơn về vấn đề nâng mũi xong bị lệch, hãy đến Thẩm mỹ viện KIM để sớm sửa lại dáng mũi cân đối, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt, và không lo biến chứng về sau nhé. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.